15:06 22/01/2015
Nguyên Khang thay đổi hình ảnh để làm MC 'The remix'
Nam MC cho biết, anh sẽ thay đổi từ phong cách lịch lãm sang 'bụi bặm'.

25/1 tới, chương trình The remix - Hoà âm và Ánh sáng lần đầu lên sóng truyền hình Việt Nam. Chương trình gồm có 8 đội chơi, sẽ thi đấu với nhau trong 10 tuần liên tiếp. Ban tổ chức vừa công bố, Nguyên Khang sẽ làm MC của cuộc thi. 

Nguyên Khang chia sẻ, anh rất vui vì nhận được sự tin tưởng từ ê kíp thực hiện chương trình. Khi dẫn dắt cho một show truyền hình mà format chưa mấy phổ biến, anh thấy sẽ là thách thức nhưng đồng thời là cơ hội để mình thể hiện tốt vai trò kết nối. Nguyên Khang hy vọng, với format hấp dẫn và quyết liệt như The remix, chương trình tạo ra sân chơi hào hứng cho các thí sinh và khán giả. 

Anh tâm sự thêm, thử thách lớn nhất chính là phải đa dạng về phong cách dẫn, cũng như việc thay đổi hình ảnh để phù hợp với chương trình. Anh đã tự nghiên cứu, cố gắng thoát khỏi phong cách lịch lãm thường thấy để trông "bụi bặm" hơn. 

1-JPG-9565-1421911134.jpg

Hình ảnh mới của Nguyên Khang. Ảnh: Mr. AT

The remix - Hòa âm và Ánh sáng là chương trình được nhiều nước trên thế giới như Nga, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ... mua bản quyền từ Global Agency. Việt Nam là nước đầu tiên sản xuất chương trình này. Thành phần tham dự cuộc thi không chỉ cá nhân ca sĩ, còn là sự phối hợp với một nhà sản xuất âm nhạc và một DJ. Họ sẽ kết hợp thành một nhóm để thi đấu với các nhóm khác qua mỗi đêm thi. Mỗi nhóm sẽ phối hợp sáng tạo biểu diễn trên sân khấu bằng cách sử dụng thiết bị điện tử như điện thoại OPPO, nhạc cụ điện tử truyền thống, hiện đại nhằm tạo nên hiệu ứng âm thanh mới. 

op1-8213-1421912292.jpg

Producer Long Halo trải nghiệm việc nghe nhạc trên smartphone OPPO.

Liveshow 1 của chương trình lên sóng lúc 21h chủ nhật 25/1 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM.

Hân Quy

Hair Idol 2016