11:42 27/12/2014
MiA làm người thứ ba trong MV mới
Nữ ca sĩ vào vai cô gái yêu 'phi công trẻ' đã có bạn gái trong sản phẩm âm nhạc mới.

Sau thời gian dài tập trung chạy show ở khắp các tỉnh thành và sang cả Hàn Quốc lưu diễn phục vụ kiều bào, MiA mới bắt tay thực hiện sản phẩm âm nhạc riêng.

mia-1-3545-1419652066.jpg

Hình ảnh MiA u buồn trong MV mới quay tại một địa điểm đẹp ở quận 9, TP HCM.

Cô giới thiệu ca khúc mới tự sáng tác có tên Yêu anh và quay MV minh họa. MV có nội dung kể về một đôi trai gái gắn bó với nhau từ nhỏ, sau đó chàng trai đi du học và cô gái ôm mộng đợi người yêu trở về. Tuy vậy, sự chênh lệch về tuổi tác giữa chàng và nàng cùng khoảng cách địa lý khiến tình yêu của họ gặp nhiều trắc trở. Cô gái ngày đêm mong nhớ người yêu, nhớ lại những kỷ niệm thời thơ ấu và mơ một lần gặp lại bạn trai dù chỉ là phút giây ngắn ngủi. Cô không hề biết rằng ở trời Tây, chàng trai trẻ đã có người yêu mới. Cô trở thành người thứ ba, cứ khắc khoải nhớ về "phi công trẻ".

Nhạc sĩ Addy Trần hòa âm, phối khí, ê kíp của  đạo diễn Luciola, Khương Vũ chỉ đạo thực hiện MV. MiA  hóa thân thành người đẹp tóc trắng, diễn xuất u buồn bên hot boy Dương Minh Tuấn - đóng vai người yêu của cô. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên MiA thực hiện, kể từ khi bước ra từ cuộc thi Gương mặt thân quen 2014.

mia-2-7379-1419652066.jpg

Nữ ca sĩ diễn xuất tình tứ cùng hot boy Dương Minh Tuấn.

MV có nhiều cảnh quay lãng mạn, lung linh tái hiện khoảnh khắc tay trong tay dạo chơi của đôi trai gái và những đoạn mô tả nỗi cô đơn của nhân vật nữ khi dạo bước trong rừng vắng. Ca khúc mang tiết tấu nhẹ nhàng và tình cảm.

Chia sẻ về sản phẩm mới, MiA cho biết: "Tôi hay sáng tác nhạc buồn bã thê lương nhưng không dám tung ra vì sợ fan buồn chịu không nổi. Ca khúc này có giai điệu bớt sầu bi hơn, chỉ như một lời tâm sự của cô gái không may mắn trong tình yêu. Hy vọng sản phẩm nhận được sự ủng hộ của khán giả".

Xem MV 'Yêu anh' của MiA:

Hair Idol 2016