11:10 17/01/2015
Mẹ Ji Yeon trách Lee Byung Hun có vợ nhưng lăng nhăng
Con gái 'bóc lịch' 14 tháng tù, mẹ cô bày tỏ nỗi đau khổ và trách giận khi cô sai lầm. 

Ngày 15/1, trong phiên xử cuối diễn ra để xét xử người mẫu Lee Ji Yeon và ca sĩ Ga Hee vì tống tiền tài tử Lee Byung Hun, hai cô gái đã phải chịu mức án 14 và 12 tháng tù cho hành vi của mình. Ngay trong ngày dự phiên xử, mẹ chân dài Lee Ji Yeon cũng đã nhận lời trả lời phỏng vấn báo chí để chia sẻ những suy nghĩ về sự việc của con gái. 

Trước những câu hỏi của báo giới, người phụ nữ trung niên cúi đầu buồn bã nói: "Đó là lỗi lầm của con gái tôi, cũng là lỗi lầm của tôi, tôi sẽ cùng con bé chấp nhận hình phạt. Dù chúng tôi vẫn cảm thấy không hài lòng với phán quyết của tòa án, chúng tôi đã đưa ra nhiều chứng cớ nhưng không được chấp nhận, nhưng dù sao tôi cũng muốn nói lời xin lỗi. Xin lỗi nếu những hành động của chúng tôi gây tổn hại cho Lee Byung Hun, trong khi mục đích của chúng tôi không phải như vậy".  

a1-2714-1421466326.jpg

Sau vụ tống tiền Lee Byung Hun, hai cô gái vào tù, nhóm nhạc GLAM tan vỡ. 

Chia sẻ với phóng viên, mẹ của Lee Ji Yeon cho biết ban đầu bà không muốn gặp gỡ báo chí, bởi bà e sợ điều mình nói ra có thể bị hiểu sai, gây ảnh hưởng tiêu cực đến con gái. Bà cho biết, khi sự việc xảy ra, bà rất sốc: "Tôi nghĩ rằng hành động của con bé quá ngốc nghếch, nó khiến tôi quá sốc. Tôi cũng muốn trách cứ những hành động của Lee Byung Hun, anh ta hơn con bé nhiều tuổi, thậm chí chỉ kém tôi 3 tuổi". 

Khi được hỏi liệu có cảm thấy thất vọng vì bản án, mẹ Lee Ji Yeon chia sẻ, bà cảm thấy đáng tiếc: "Điều đáng tiếc nhất là tòa án ra phán quyết rằng việc tống tiền đã được lên kế hoạch trước đó và có mục đích vì tiền. Thực tế là Lee Byung Hun tiếp cận con gái tôi trước, anh ta nói với con gái tôi rằng muốn làm quen nó. Tôi nghĩ rằng con gái tôi ở giai đoạn đó đã hiểu nhầm rằng "ngôi sao" ấy nghĩ nó là một cô gái đặc biệt. Nhưng cuối cùng, anh ta lại nói rằng giữa hai người chẳng có gì cả, và muốn chấm dứt tất cả. Tôi chỉ tò mò vì sao một người đàn ông đã lấy vợ lại đến nhà con gái tôi để gặp gỡ nó, rồi còn đòi hỏi nó quan hệ yêu đương, nếu giữa hai người không có tình cảm gì". 

lee-byung-hun-1445-1421466326.jpg

Mẹ Lee Ji Yeon cho rằng Lee Byung Hun dù đã có vợ nhưng vẫn chủ động tán tỉnh con gái mình, dẫn cô vào cảnh tù tội. 

Con gái phải chịu án tù khiến bà mẹ suy sụp, ngày ngày bà đều đến trại giam thăm con, dù mỗi lần di chuyển mất khoảng 5 tiếng đồng hồ. Bà cho biết, Lee Ji Yeon đã rất đau khổ, cô không muốn nói về chuyện này thêm, nên bà cũng không đả động đến: "Cha nó đang điều trị ung thư, còn nó thì động viên tôi rằng đừng lo lắng, nó ổn. Tôi cũng từng khuyên con bé - nó luôn mơ được làm nghệ sĩ, rằng đừng bao giờ đòi hỏi ai tiền bạc, ngay cả từ công ty quản lý. Chuyện xảy ra, tôi rất buồn lòng, khi con bé ra tù, tôi sẽ răn dạy nó ". Mẹ Lee Ji Yeon cho biết gia đình bà chưa chắc chắn về việc có nên làm đơn kháng cáo hay không: "Chúng tôi sẽ quyết định sau khi hỏi ý kiến luật sư, bởi những bằng chứng được đưa lên đều bị tòa bác bỏ". 

Trong làn nước mắt, người phụ nữ cũng không quên gửi đến Lee Byung Hun lời nhắn nhủ: "Hãy nhớ rằng anh là một người đàn ông đã có vợ, và tôi hy vọng rằng những tình huống tương tự như thế này sẽ không xảy ra nữa. Xin đừng để câu chuyện này tái diễn lần thứ hai, thứ ba nữa. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016