16:07 20/01/2015
Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long nên duyên vợ chồng
Đôi uyên ương Tứ Gia - Nhược Hy của 'Bộ bộ kinh tâm' xác nhận đã đăng ký kết hôn, đồng thời bày tỏ niềm vui vì tình yêu đã đơm hoa kết trái. 
luu-thi-thi-3-9770-1421742969.jpg

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long nên duyên chồng vợ. 

Ngày 20/1, trên trang cá nhân, Ngô Kỳ Long chia sẻ bức hình chụp lại giấy đăng ký kết hôn của anh và Lưu Thi Thi, kèm theo đó là cặp nhẫn cưới và dòng nhắn nhủ: "Trân trọng hạnh phúc". Ngay sau đó, Lưu Thi Thi trên trang cá nhân cũng viết những lời ngọt ngào: "Chúng tôi rất hạnh phúc". Phóng viên liên lạc với trợ lý của "Tứ gia" để hỏi thăm, tuy nhiên vị này cho biết cũng chỉ vừa biết tin tốt, chưa rõ cụ thể tình hình, vì thế không rõ khi nào đám cưới sẽ diễn ra, hay đôi uyên ương đăng ký kết hôn ở đâu. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, cuối năm ngoái, hai người đã làm thủ tục đăng ký tại Đài Loan - quê nhà chú rể. 

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long chính thức hẹn hò sau khi đóng Bộ Bộ Kinh Tâm, và khi chia sẻ về mối duyên này, tài tử Đài Loan từng nói có được tình yêu nàu với anh không dễ dàng, cả anh và bạn gái đều rất trân trọng, nâng niu. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi gắn bó như hình với bóng, Kỳ Long còn bị chộp được cảnh qua đêm nhà bạn gái. Dù vậy, khi được hỏi về chuyện đời tư, hai người đều giữ im lặng, thậm chí còn thẳng thừng bác bỏ tin đồn đám cưới. 

luu-thi-thi-2-7517-1421742969.jpg

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long khi đóng "Bộ bộ kinh tâm". 

Trước khi đến với Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long đã một lần kết hôn với diễn viên Mã Nhã Thư, nhưng hai người chia tay sau 3 năm chung sống mà không con cái. Hiện tại, Mã Nhã Thư đã kết hôn với một người đàn ông nước ngoài và có hai con. 

Kỳ Long là ngôi sao của làng giải trí Đài Loan, anh nổi danh từ thủa đôi mươi với vai trò thành viên nhóm nhạc Những chú hổ con. Trong sự nghiệp diễn xuất, anh cũng ghi dấu tên tuổi với nhiều phim như Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Lục chỉ cầm ma, Thử thách nghiệt ngã, gần đây là Bộ bộ kinh tâm, Bộ bộ kinh tình... Vợ anh, Lưu Thi Thi là gương mặt được yêu mến của màn ảnh cổ trang Hoa ngữ, cô góp mặt trong nhiều tác phẩm Thiếu niên Dương gia tướng, Anh hùng xạ điêu...  

 Nguyễn Hương

Hair Idol 2016