11:50 11/12/2014
Jolie bị cho là 'hư hỏng' và 'ngông cuồng'
Trong email bị rò rỉ, nhà sản xuất phim Scott Rudin kịch liệt lên án và nói xấu Angelina Jolie vì dự án phim 'Cleopatra'.

Ngày 9/12, sau nhiều lần đe dọa, những kẻ tin tặc đã tiết lộ một loạt email bí mật của hãng Sony Pictures Entertainment. Gây chú ý nhất trong số đó là cuộc trao đổi căng thẳng liên quan đến Angelina Jolie giữa nhà sản xuất phim tài năng Scott Rudin và bà Amy Pascal - đồng chủ tịch hãng Sony vào tháng 2 năm nay.

sony-4881-1418272181.jpg

Nhà sản xuất phim Scott Rudin và chủ tịch hãng Sony, Amy Pascal.

Theo những thông tin rò rỉ, Scott Rudin rất tức giận khi Sony đang lưỡng lự giữa bộ phim về tiểu sử Steve Jobs do ông làm nhà sản xuất với dự án phim nữ hoàng Cleopatra mà Angelina thủ vai chính. Xung đột càng tăng thêm khi cả Scott Rudin và Angelina Jolie đều muốn đạo diễn David Fincher chỉ đạo phim của họ.

Trong một email, bà Amy Pascal viết cho Scott Rudin: "Cô ấy (Jolie) rất buồn vì chúng ta chọn đạo diễn David Fincher cho phim Steve Jobs. Cô ấy muốn thảo luận". Scott liền tức giận viết thư lại: "Chị cần phải trấn áp Angie trước khi cô ta gây khó khăn cho David".

David-3858-1418272181.jpg

Đạo diễn David Fincher.

Sau khi nhận được email này, một mặt, bà Amy viết thư cho các đối tác khác, bày tỏ sự băn khoăn giữa hai dự án phim - Steve Jobs có thể sẽ mang lại tiếng vang lớn cho hãng trong khi Cleopatra sẽ rất thành công về mặt thương mại. Mặt khác, bà Amy lớn tiếng trả lời Scott Rudin: "Anh đừng có đe dọa tôi!".

Scott lập tức hồi âm, nói rằng ông không tán thành dự án Cleopatra, không thể tin tưởng Jolie - người có "cái tôi hư hỏng, ngông cuồng". Scott cũng tiếp tục uy hiếp bà Amy: "Nếu chị không thể nói với cô ta là chị không thích kịch bản phim đó, hãy để tôi nhắc nhở chị, cô ta không là gì cả. Tôi muốn chị biết rằng tôi không hề có hứng thú chiều chuộng những đứa hư hỏng. Tôi sẽ nói với cô ta nếu chị không nói".

jolie100-7272-1418272181.jpg

Angelina Jolie đi quảng bá phim ở Los Angeles ngày 9/12.

Khi thấy bà Amy vẫn tỏ ra nhân nhượng Angelina, Scott tiếp tục bày tỏ sự phẫn nộ của ông: "Tôi không muốn hủy hoại sự nghiệp của mình với một đứa hư hỏng tài năng tối thiểu. Cô ta đã chẳng hề bận tâm khi trì hoãn 18 tháng để có thể đạo diễn bộ phim khác (Unbroken). Tôi không bao giờ muốn làm phim với cô ta hoặc bất cứ ai giống như thế. Cô ta là một ngôi sao và điều cuối cùng mọi người cần làm là ném cho cô ta quả bom khổng lồ để phơi bày những trò lừa đảo".

Sau nhiều tháng xung đột căng thẳng, hãng Sony cuối cùng đã từ chối làm phim Steve Jobs. Gần đây, hãng Universal Pictures đã nhận dự án này và mời tài tử Michael Fassbender thủ vai chính.

Trước những thông tin vừa rò rỉ, Angelina Jolie chưa lên tiếng phản hồi. Cô vẫn đang bận rộn đi quảng bá phim Unbroken.

Hoài Vũ

Hair Idol 2016