11:48 23/12/2014
Jolie: 'Giữ gìn hôn nhân và nuôi 6 đứa con là việc khó khăn'
Nữ minh tinh chia sẻ những nỗi vất vả trong cuộc sống gia đình.
jolie2-4057-1419309202.jpg

Angelina Jolie và Brad Pitt.

Trên tạp chí Australian Women's Weekly, Angelina Jolie tâm sự, ưu tiên hàng đầu của cô là giữ tổ ấm hạnh phúc và các con bình yên, khỏe mạnh: "Brad và tôi luôn nỗ lực quan tâm, chăm sóc gia đình để đảm bảo rằng mọi thành viên đều ổn và mọi người gần gũi, yêu thương nhau. Giữ gìn hôn nhân và nuôi dạy con cái là công việc thực sự khó khăn".

"Bà Smith" chỉ mới kết hôn với Brad Pitt vào tháng 8 vừa qua sau 10 năm bên nhau. Mặc dù đã gắn bó khá lâu nhưng ở Hollywood nói riêng và showbiz nói chung, tình yêu và hôn nhân là thứ rất mong manh. Cặp đôi hiện có 6 đứa con từ 6 đến 13 tuổi. Các con càng lớn thì việc dạy dỗ và giám sát bọn trẻ càng phức tạp hơn. Mới đây, Angelina tiết lộ rằng, vợ chồng cô phải thuê hẳn một đội ngũ an ninh chỉ để giám sát hoạt động của các con trên mạng.

jolie-2584-1419309202.jpg

Jolie luôn biết cách cân bằng giữa công việc và vai trò chăm sóc gia đình.

Angelina cũng cho biết, cô luôn xác định không để công việc ảnh hưởng đến gia đình và không mang những căng thẳng về nhà. Mỗi ngày, gác lại công việc dang dở, cô trở về tổ ấm trong niềm vui được ở bên những đứa con kháu khỉnh, dễ thương. "Bọn trẻ là những nhóc tỳ vui nhộn nhất mà chúng tôi từng thấy. Vợ chồng tôi rất thích được ở nhà, ở bên các nhóc bởi chúng rất hài hước và lắm trò đáng yêu", bà mẹ 6 con chia sẻ với các độc giả nữ ở Australia.

Giờ đây Jolie không còn tham vọng sự nghiệp hay tiền bạc bởi gia đình mới là thứ ý nghĩa nhất với cô: "Nếu những thứ đó mất đi, có thể tôi sẽ không bận tâm nữa. Chỉ cần ở nhà với lũ trẻ là đủ. Tôi cảm thấy mãn nguyện vì đã có tình yêu của đời mình".

Hoài Vũ

Hair Idol 2016