11:17 22/01/2015
Jennifer Lopez ghét bị gọi là 'máy bay bà già'
Nữ ca sĩ nói rằng, thật không công bằng khi người đời luôn rèm pha những phụ nữ trung niên hẹn hò với trai trẻ.
jen3-6294-1421900022.jpg

Jennifer Lopez từng hẹn hò "phi công trẻ" Casper Smart.

Jennifer Lopez từng có một thời gắn với biệt hiệu "máy bay bà già" khi cô yêu chàng vũ công Casper Smart kém 19 tuổi từ năm 2011 đến 2014. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ngôi sao 45 tuổi lần đầu bày tỏ sự khó chịu về từ này: "Tôi rất ghét khi người ta dán biệt hiệu cho một phụ nữ hẹn hò với một anh chàng trẻ tuổi hơn. Nếu anh chàng đó si mê bạn, đó có phải là vấn đề lớn chăng? Sao không có biệt hiệu nào dành cho những người đàn ông hẹn hò với các cô gái trẻ?".

J.Lo chia sẻ với MC Ellen DeGeneres: "Nếu các trai trẻ thích tôi, sau đó sẽ trở thành chủ đề bàn tán. Nhưng có những gã chỉ luôn tán tỉnh những cô gái trẻ mà họ chẳng bị gán biệt hiệu nào cả. Ở đây không chỉ có 'một chút mất cân bằng' mà hoàn toàn là thiếu công bằng".

Jennifer gần đây đóng vai một giáo viên trung niên cặp với trai trẻ hàng xóm. Sau bộ phim, cô luôn xuất hiện cùng bạn diễn kém 18 tuổi Ryan Guzman khiến dư luận đồn đại hai người có tình ý với nhau. Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn, bà mẹ hai con đã phủ nhận tin đồn này và nói rằng cô đang hài lòng với cuộc sống độc thân.

jen2-4120-1421900022.jpg

J.Lo và tài tử trẻ Ryan Guzman.

Đây có lẽ là khoảng thời gian đơn thân dài nhất trong đời Jennifer. Nữ giám khảo American Idol từng tâm sự, trước đây cô luôn sợ cô đơn nên lúc nào cũng có một người đàn ông bên cạnh. Cũng chính vì nỗi sợ hãi ở một mình nên Jennifer đã rất khủng hoảng sau khi ly hôn người chồng thứ ba - ca sĩ Marc Anthony. Trò chuyện với tạp chí People tháng 2, J.Lo kể: "Đó là thứ rất khủng khiếp với tôi. Tôi chưa bao giờ đơn độc cả. Từ ngày bé tôi đã ngủ cùng giường với các chị gái. Khi nổi tiếng, tôi có rất nhiều người ở xung quanh và luôn có bạn trai hoặc chồng. Vì thế tôi đã rất hoảng sợ sau ly hôn và nghĩ rằng, tôi cô độc trên thế giới này. Tôi đã phải rất cố gắng đối diện với nỗi sợ hãi này".

jen1-1556-1421900022.jpg

Jen và chồng cũ, Marc Anthony.

Jennifer đã trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ và nhiều mối tình dang dở. Hiện tại cô tạm gác chuyện yêu đương để tập trung vào công việc và chăm sóc hai con. Tuy nhiên Jennifer vẫn không ngừng hy vọng sẽ tìm được tình yêu đích thực. Cô thổ lộ: "Tôi vẫn tin vào câu chuyện cổ tích, tin vào hôn nhân. Tôi tin rằng hai người có thể kết hôn và chia sẻ cuộc sống với nhau trọn đời".

Hoài Vũ

Hair Idol 2016