18:04 15/01/2015
Gwyneth tiếc đã không có băng sex với Brad Pitt
Nữ diễn viên kể lại thời yêu Brad và nói đùa rằng, tiếc là thời đó chưa có camera trên điện thoại để quay lại chuyện giường chiếu của hai người.
gwneth-2946-1421317174.jpg

Gwyneth Paltrow và Brad Pitt hẹn hò thời trẻ.

Trong cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh hôm 14/1, Gwyneth Paltrow mở lòng chia sẻ về những cuộc tình nổi tiếng trong quá khứ của cô. Sao nam đầu tiên mà người đẹp Iron Man hẹn hò là tài tử Brad Pitt vào giữa thập niên 1990. Gwyneth thổ lộ: "Tôi đã rất yêu anh ấy. Brad quá quyến rũ và ngọt ngào... Anh ấy là Brad Pitt mà!".

Khi MC hỏi Gwyneth còn giữ những kỷ vật của hai người không, chẳng hạn như băng sex, nữ diễn viên liền hài hước trả lời: "Bạn có biết đó là điều quá buồn không? Thời chúng tôi yêu nhau vẫn chưa có chế độ quay phim trên điện thoại, vì thế chúng tôi đã không lưu lại thứ gì cả".

[Caption]

Cặp sao từng có mối tình ngọt ngào.

Tuy nhiên, Gwyneth tiết lộ cô vẫn giữ vài bức ảnh chụp chung của hai người bởi "mỗi mảnh ghép trong cuộc đời đều quan trọng".

Gwyneth và Brad Pitt yêu nhau khoảng 3 năm và thậm chí hai người đã đính hôn. Trong khi người hâm mộ đang mong chờ đám cưới lung linh của họ thì bất ngờ cặp sao thông báo chia tay. Giờ đây, Gwyneth mới thổ lộ rằng, nguyên nhân chuyện tình tan vỡ là do cô quá trẻ con: "Lúc đó tôi vẫn giống như một đứa trẻ. Cho đến khi 40 tuổi tôi mới hết nông nổi. Bạn không thể có quyết định đúng đắn khi mới 22 tuổi. Tôi đã không sẵn sàng cho chuyện kết hôn. Anh ấy thì quá tốt với tôi... Tôi không biết vì sao mình lại làm như thế".

Gwyneth kể, chuyện chia tay đã khiến bố cô rất sốc vì "cha tôi yêu anh ấy như con trai". Tuy vậy, hai người đã kết thúc trong êm thấm và vẫn giữ tình bạn tốt. Bà mẹ hai con chia sẻ: "Nếu giờ tôi gặp anh ấy, chúng tôi vẫn rất thân thiện với nhau, nhưng tôi sẽ không đi chơi với anh ấy".

Gwyneth-5286-1421317175.jpg

Brad và Gwyneth hiện tại, khi anh 51 tuổi còn cô 42.

Sau khi hủy hôn với Brad, Gwyneth hẹn hò nam diễn viên Ben Affleck. Mối tình hợp tan kéo dài 3 năm và không mấy sâu nặng. Gwyneth cho biết, thời đó Ben Affleck chưa toàn tâm toàn ý với chuyện có bạn gái và hai người cũng không hợp nhau lắm. Tuy nhiên sau này Ben đã thay đổi và tìm được một người vợ tuyệt vời. Gwyneth ngợi ca bà xã của tình cũ - nữ diễn viên Jennifer Garner: "Cô ấy không chỉ xinh đẹp mà còn rất đôn hậu, hài hước. Cô ấy biết nấu ăn và chăm sóc các con rất giỏi. Chúng tôi còn là hàng xóm của nhau. Tôi thực sự quý mến cô ấy".

gwneth2-3088-1421317175.jpg

Gwyneth và Ben Affleck.

Gwyneth Paltrow sau đó đã kết hôn với ca sĩ Chris Martin - thủ lĩnh nhóm Coldplay vào năm 2003. Cặp sao từng có cuộc hôn nhân êm thấm với hai nhóc tỳ một trai, một gái. Tuy nhiên đầu năm 2014, họ bất ngờ thông báo ly hôn với nguyên nhân không được tiết lộ.

Hoài Vũ

Hair Idol 2016