09:00 19/12/2014
Trị nám không thể cam kết vĩnh viễn
Xuất phát từ nguyên nhân hình thành phức tạp của nám nên những cam kết trị nám hiệu quả vĩnh viễn là không xác thực.

Theo thạc sĩ, bác sĩ Vũ Ngọc Quý - bác sĩ da liễu của Hệ thống Saigon Smile Spa, nám có cơ hội trị tận gốc nhưng vẫn có nguy cơ tái phát sau điều trị, vì vậy không thể cam kết hiệu quả vĩnh viễn. Không chỉ do vấn đề di truyền, rối loạn nội tiết, mà nguyên nhân lớn hình thành nám chính là sự tác động từ môi trường bên ngoài như thói quen sinh hoạt, sử dụng mỹ phẩm không đúng cách và đặc biệt là sự hiện diện hàng ngày của các tia UVA,UVB có trong ánh nắng mặt trời.

anhsoonline

Nguyên nhân gây nám rất phức tạp, vì vậy để duy trì hiệu quả trị nám lâu dài bạn cần phải có phương pháp phù hợp.

Để duy trì hiệu quả trị nám lâu dài, việc lựa chọn đúng công nghệ trị nám chỉ mới chiếm 70% thành công, 30% thành công còn lại phụ thuộc vào cách bạn bảo vệ da trước các tác nhân gây nám.

Với hình thức sử dụng kem bôi trị nám, thông thường chỉ có tác dụng làm mờ các vết nám ở bề mặt, mà không thể xử lý triệt để chân nám nằm sâu trong da, vì vậy nám dễ dàng xuất hiện trở lại. Bên cạnh đó, một số phương pháp điều trị nám xâm lấn như mài mòn da, lột da khiến da bị tổn thương và sức đề kháng yếu đi trước các tác nhân môi trường.

Bạn nên tìm đến các phương pháp trị nám công nghệ cao với sự tham vấn của chuyên gia. Trong đó công nghệ Laser Revlite của Mỹ là một trong những phát minh trong việc trị nám, tàn nhang, các vấn đề tăng sắc tố…hiệu quả. Laser Revlite sử dụng nguồn năng lượng cao, đủ sức “công phá” những mảng nám vỡ vụn thành các phân tử nhỏ li ti và dễ dàng đào thải các phân tử đó ra ngoài theo hệ bài tiết tự nhiên. Nhờ việc tích hợp những ưu điểm trên chỉ sau 5 đến 10 buổi thực hiện, tình trạng nám có thể giảm tới 70% - 80%.

anhsoonline

Laser Revlite ứng dụng công nghệ quang âm nên không phát nhiệt và không gây tổn thương cho da. Xem thêm những ưu điểm khi trị nám với Laser Revlite tại đây.

Thạc sĩ - Bác sĩ Vũ Ngọc Quý (bác sĩ da liễu tại Hệ thống Saigon Smile Spa) cho biết, nhiều khách hàng chủ quan cho rằng, chỉ cần điều trị nám bằng công nghệ tối tân thì hiệu quả sẽ duy trì vĩnh viễn, không cần phải bảo vệ hay dưỡng da sau khi điều trị. Đây là quan niệm sai lầm và chính ý nghĩ này đã dẫn đến việc nám bị tái phát.

Tại Saigon Smile Spa (đối tác của hãng Laser Revlite Mỹ tại Việt Nam), tất cả khách hàng tham gia trị nám đều được trực tiếp các bác sĩ da liễu thiết kế một quy trình chăm sóc da chặt chẽ. Cụ thể: thường xuyên kiểm tra các rối loạn nội tiết trong cơ thể để điều chỉnh kịp thời; bảo vệ da khi ra ngoài trời bằng cách đội mũ rộng vành, đeo khẩu trang và bôi kem chống nắng chuyên dụng dành cho da bị nám; không ăn quá nhiều đồ nóng, cay, tránh bia rượu nhiều, ăn nhiều hoa quả, thức ăn có nhiều vitamin và khoáng chất, uống đủ 2-2,5 lít nước mỗi ngày; có chế độ ngủ nghỉ khoa học, tránh stress… Nếu bạn thực hiện đúng chế độ bảo vệ da như trên sau khi điều trị Laser Revlite, hiệu quả trị nám sẽ được duy trì lâu dài.

anhsoonline

Nhờ tuân thủ đúng chế độ bảo vệ da, chị Mai Hương không gặp phải hiện tượng nám xuất hiện trở lại. Xem thêm chia sẻ của chị Mai Hương để duy trì hiệu quả trị nám lâu dài tại đây.

Chào đón Noel và Tết dương lịch 2015, Saigon Smile Spa giảm giá tới 40% dịch vụ trị nám, tàn nhang công nghệ Laser Revlite, Mỹ.Theo đó, bạn sẽ được trừ trực tiếp 10 triệu đồng đến 16 triệu đồng tiền mặt tương ứng với liệu trình trị nám 5 buổi và 10 buổi từ ngày 16/12 đến 31/12. Chi tiết chương trình khuyến mại đặc biệt này, xem thêm tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Hair Idol 2016