17:48 04/02/2015
Thứ năm của bạn
Mọi thứ đang dần trở nên phức tạp hơn mức cần thiết, trong khi bản thân Sư Tử không biết làm thế nào để giảm tối đa stress.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí ngày hôm nay cuốn Dương Cưu đi, bạn thậm chí không biết phải chọn cái nào cho thích hợp. Nếu bạn đã có một ngày khá sôi động rồi thì hãy cho mình một buổi tối thật dễ chịu và yên tĩnh, để đầu óc sớm thư giãn nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kỹ năng viết lách, giao tiếp... của Kim Ngưu đều được tăng cường ngày hôm nay và giúp bạn gây ấn tượng tốt với mọi người và khiến họ thay đổi định kiến về mình. Buổi tối, chắc hẳn với niềm vui có được, tinh thần bạn sẽ rất tốt. 

g-5739-1423046846.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Đây là ngày Song Sinh không thể đặt trọn niềm tin vào lý trí để có thể đưa ra một chọn lựa nào đó, lý do là có quá nhiều luồng thông tin chạy qua đầu óc bạn và khiến bạn phân tâm. Đừng cố gắng tìm một đáp án nào đó ở thời điểm mà bạn không thể, hãy cho bản thân thời gian thì hơn. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu Cự Giải muốn đầu tư tiền bạc vào đâu đó thì hôm nay, bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định. Bạn có thể thăm dò ý kiến từ những người có kinh nghiệm, đừng chỉ nhìn nhận mọi việc một cách lạc quan và xa rời thực tế nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mọi thứ đang dần trở nên phức tạp hơn mức cần thiết, trong khi bản thân bạn không biết làm thế nào để giảm tối đa stress. Đừng quên sự linh hoạt và mềm dẻo chính là chìa khóa cho bạn lúc này, hãy thả lỏng, thư giãn đi nào. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ ban đầu đầy nhiệt huyết với công việc, nhưng rất nhanh sau đó bạn cảm thấy chán nản và muốn hướng tới một mục tiêu khác, có lẽ vì bạn nhận được không ít đề nghị. Đừng quên rằng mọi thứ đều cần được đầu tư thời gian, công sức, nếu bạn muốn gặt hái thành công. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có cảm giác như thể những bổn phận đời thường khiến bạn không còn thời gian cho những cảm xúc sáng tạo ngày hôm nay. Đừng đánh mất niềm tin vào chính mình, bởi quan trọng hơn cả là bạn có sự nhẫn nại chờ đợi cho đến khi kết quả tốt xuất hiện. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp sẽ nhận được món quà nào đó mà bản thân thấy rất cảm động, dường như món quà chứa đựng sự chân thành của người tặng. Đừng quên dành cho họ lời cảm ơn chân thành và ý nghĩa nhất có thể nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có quá nhiều điều diễn ra ngày hôm nay khiến Nhân Mã dễ dàng cáu kỉnh và bực bội khi ai đó không đồng thuận với bạn mà không có lý do cụ thể. Lúc này, nếu bạn có thể để sự hài hước quen thuộc của mình giúp bạn được thả lỏng, bạn sẽ thấy mọi việc sẽ ổn thỏa thôi. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Các giấy tờ liên quan đến tiền bạc ngốn rất nhiều thời gian, tâm sức của Ma Kết ngày hôm nay, và hãy cố gắng để xử lý chúng càng sớm càng tốt. Nếu bạn có băn khoăn gì đó cần đáp án thì đừng ngại ngần lên tiếng hỏi để có được sự giúp đỡ nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cố gắng áp đặt mọi thứ theo ý mình có thể khiến tinh thần Bảo Bình ngày hôm nay trở nên mệt mỏi, thậm chí cái đích mà bạn muốn vươn tới lại càng trở nên xa vời. Hãy cố gắng để thả lỏng và sống thoải mái, có lẽ như vậy bạn sẽ dễ dàng chạm tới mục tiêu hơn đấy. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những cảm xúc, ấn tượng, hồi ức... liên tiếp tìm đến với Song Ngư ngày hôm nay và khiến bạn không giữ được sự tập trung cần thiết cho những vấn đề khác nữa. Vậy thì hãy dành ngày này để viết lên những suy nghĩ của mình, và nghiền ngẫm chúng ngay khi có thể nhé. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016