07:00 29/12/2014
Thứ hai của bạn
Thất bại lần đầu không có nghĩa là lần sau sẽ thất bại, đúng không Sư Tử? 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Đây là ngày mà muốn hay không, Dương Cưu sẽ vướng vào một mối quan hệ nào đó, và nếu bạn đủ nghiêm túc, bạn sẽ hiểu rõ hơn về những tình cảm mà mình dành cho người ấy, và ngược lại. Điều quan trọng chính là luôn sống thực với những cảm xúc của mình. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những thay đổi của Kim Ngưu trong suốt một năm qua là gì? Bạn đã hoàn thành được những gi, đưa ra những quyết định nào? quan trọng hơn cả chính là: mục tiêu cho năm tới của bạn là gì? Trả lời trọn vẹn những câu hỏi đó, bạn sẽ có một ngày hiệu quả và ý nghĩa. 

s-3125-1419811166.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Ngày mới bắt đầu bằng việc phải suy nghĩ về một vấn đề gì đó mà Song Sinh không thoải mái, nhưng đó là thực tế cuộc sống. Thông qua những phút "tự nội quan", ắt hẳn bạn sẽ có hướng đi mới cho mình và sẵn sàng cho một năm mới nhiều mục tiêu phía trước. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thật là một ngày tuyệt vời của Cự Giải, khi bạn được gần gũi ai đó, được họ dựa vào để tìm sự chia sẻ và yêu thương, bởi họ biết bạn sẽ lắng nghe, cảm thông thay vì trách móc. Vậy còn bạn, bạn nghĩ sao về việc tìm cho mình một vòng tay? 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thất bại lần đầu không có nghĩa là lần sau sẽ thất bại, đúng không Sư Tử? Đây là ngày mà bạn nên mạnh mẽ, tự tin để tiến bước, thay vì ngồi trong bóng tối và chán nản, thất vọng bởi cuộc sống không như ý. Dấn bước và để khẳng định bản thân nào. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng cố gắng che đậy những cảm xúc của mình, bởi việc chia sẻ thực sự rất ích lợi với bạn ngày hôm nay. Điều quan trọng hơn nữa, chúng cũng chính là nguồn sáng tạo cho bạn trong mỗi hành động đấy, thử mà xem. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những lời khuyên, nhận xét tích cực mà ai đó dành cho Thiên Bình hôm nay truyền cho bạn cảm hứng để thay đổi bản thân và đưa ra những quyết định mới mẻ, thú vị hơn. Đừng ngại ngần chia sẻ suy nghĩ của mình, để được đón nhận nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thay vì làm theo kế hoạch, đây là ngày mà Bò Cạp nên sống thoải mái và mở rộng cánh tay đón nhận những điều mới mẻ đến với mình. Sự nghiêm túc và cứng nhắc có thể khiến cho bạn bỏ lỡ những khoảnh khắc quan trọng nhất của đời sống đấy. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây là ngày mà Nhân Mã nhận ra những mặt tích cực của đời sống xã hội, đồng thời phát hiện rằng nếu muốn mọi việc tốt đẹp hơn, bản thân bạn cũng cần nỗ lực góp phần. Vậy thì đây chính là ngày để cống hiến đấy. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm thấy như thể điều gì đó diễn ra trong gia đình suốt thời gian qua mà bạn không nắm bắt được. Tuy nhiên, hôm nay, mọi việc sẽ khác, và bạn sẽ biết mình cần phải làm gì. Đây là ngày mà bạn và người thương sẽ tìm được hướng đi chung và sẵn sàng cho những thay đổi tích cực của đời sống. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những nỗ lực của Bảo Bình suốt thời gian qua giúp bạn được trả công xứng đáng ngày hôm nay: bạn tìm thấy vị trí của mình nơi công sở, bạn biết bản thân cần phải làm gì nơi gia đình... Vậy thì sao không tận hưởng một chút niềm vui chiến thắng nhỉ? 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mọi hoạt động của ngày này đều đem đến cho Song Ngư niềm vui, sự hứng khởi, bạn tìm thấy tiếng cười trong từng việc nhỏ nhặt. Điều thú vị là dường như ai nấy đều trở nên dễ tính hơn, và có lẽ bạn chính là người truyền cảm hứng cho họ đấy. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016