07:01 20/01/2015
Thứ ba của bạn
Những cảm xúc Cự Giải chôn vùi trong lòng (liên quan đến gia đình, người yêu thương) có thể khiến cho bạn cảm thấy nhức nhối, và hôm nay là ngày để giải tỏa nó.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Những thông tin mới mẻ, tích cực đem đến thay đổi đáng kể cho cuộc sống của Dương Cưu ngày hôm nay, có thể liên quan đến các mối quan hệ hay đơn thuần chỉ là biến chuyển trong quan điểm, cách nhìn nhận vấn đề. Dù đó là gì đi nữa, hãy tận hưởng một ngày thật thú vị và ý nghĩa nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Biến chuyển tích cực trong sự nghiệp có thể mang lại cho Kim Ngưu nguồn thu nhập tốt hơn, và đương nhiên, tâm trạng bạn cũng vì thế mà trở nên phấn khởi hơn rất nhiều. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là đừng "vung tay quá trán" nhé, hãy tiết kiệm một chút thì hơn. 

aaa-8440-1421712001.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh có những cuộc trò chuyện, thảo luận rất sôi nổi và ý nghĩa ngày hôm nay, tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng điều bạn đeo đuổi không phải là việc đúng, sai, mà là toàn bộ quá trình cũng như những hiểu biết mới mà bạn có được. Đây chính là ngày tuyệt vời để học hành và tích lũy kinh nghiệm sống đấy. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những cảm xúc bạn chôn vùi trong lòng (liên quan đến gia đình, người yêu thương) có thể khiến cho bạn cảm thấy nhức nhối, và hôm nay là ngày để giải tỏa nó. Khi bạn được chia sẻ, bạn sẽ thấy rằng gánh nặng ấy sớm vơi bớt thôi. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Rất dễ dàng để Sư Tử đưa ra những lời hứa hẹn, nhưng làm thế nào để thực hiện chúng lại là chuyện khác. Đây là ngày mà những chậm trễ, trì hoãn có thể xuất hiện, nhưng đừng vì thế mà nản lòng. Hãy cho mình thời gian, và đừng ôm đồm những việc ngoài khả năng nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chẳng có gì sai nếu như Xử Nữ nghĩ đến việc tiếp cận vấn đề một cách lý trí, logic và giải quyết nó, với điều kiện bạn phải lập một kế hoạch cụ thể đã. Đừng mơ mộng viển vông hay suy nghĩ một cách phi thực tế, như vậy bạn chỉ làm mất thời gian của mình thôi. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày để Thiên Bình học hỏi và khám phá những điều mới mẻ trong đời sống, dường như tâm trạng bạn rất hiếu kỳ với những nguồn kiến thức vô tận trước mắt. Tuy nhiên, đừng để những hứng khởi bốc đồng dắt lối bạn, đừng quên rằng mọi việc đều cần được cân nhắc, lập kế hoạch cụ thể nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự bận rộn cuốn Bò Cạp đi, nhưng đừng quên dành thời gian nhiều hơn cho tổ ấm - đó chẳng phải là điều mà bạn luôn khao khát sao? Đừng đuổi theo danh vọng, hay cố gắng làm hài lòng ai đó mà quên rằng bản thân mình cũng cần được yêu thương. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Người bạn nào đó mà đã lâu bạn không gặp gỡ bất ngờ xuất hiện, đem đến cho bạn động lực, cảm hứng ngày hôm nay. Bạn có thể nhìn nhận đối phương theo một góc độ rất mới mẻ, nhưng trước khi đưa ra một đánh giá nào, hãy đảm bảo rằng bạn không trở nên thiếu sáng suốt, để tình cảm lấn át lý trí nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết luôn muốn được giúp đỡ mọi người, và ngày hôm nay, cơ hội để bạn làm điều đó sẽ đến. Thông qua hoạt động này, bạn tìm thấy những điều chủ động, tích cực cho đời sống, và vì thế, đừng chần chờ thêm bất cứ phút giây nào nhé, hãy xắn tay áo vào việc nào. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tâm trạng Bảo Bình hôm nay có phần thiếu vững vàng, bạn dễ bị dao động và nhìn mọi việc thiếu lý trí. Vậy thì đừng vội vàng, bạn sẽ hiểu được những cảm xúc trong trái tim mình nếu như bạn cho bản thân thêm thời gian. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những thay đổi nơi tổ ấm sẽ diễn ra ngày hôm nay, hãy sẵn sàng để đón nhận. Đây cũng là ngày mà những biến chuyển môi trường bên ngoài có tác động mạnh mẽ đến con người bạn (theo nghĩa tích cực), hãy thử chú ý xem, bạn sẽ nhận ra điều đó. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016