11:00 09/01/2015
Sao Việt đẹp hơn nhờ làn da trắng
Nhiều người đẹp showbiz đã nhanh chóng 'thay da đổi thịt' và trở nên xinh đẹp rạng ngời hơn.
anhsoonline

Sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy thay đổi về phong cách, từ khỏe khoắn sang quyến rũ và từ da nâu sang trắng . Sự thay đổi này giúp cô càng ngày càng quyến rũ.

anhsoonline

Cũng như Mai Phương Thúy, Hoa hậu Việt Nam 2010 sở hữu làn da ngăm bẩm sinh.

anhsoonline

Ngoài chế độ dinh dưỡng khoa học và sử dụng các loại kem dưỡng da, Ngọc Hân còn sử dụng noãn thực vật để sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, đồng thời ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm. Xem thêm quy trình dưỡng trắng da của Ngọc Hân tại đây.

anhsoonline

Sở hữu làn da trắng đẹp nhưng Hoa hậu Thu Thảo luôn chăm sóc để duy trì làn da luôn trắng mịn, căng mướt. Mỗi tuần một lần, Thu Thảo đều tới gặp bác sĩ da liễu riêng để kiểm tra tình trạng và nuôi dưỡng da bằng nhau thai hươu tươi.

anhsoonline

Làn da trắng mịn màng và phong cách trang điểm tự nhiên giúp Đăng Thu Thảo luôn lọt top những mỹ nhân đẹp của Vbiz.

anhsoonline

Khởi nghiệp, dù nước da không quá trắng nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi tham gia vào bộ phim Hoa cỏ may nhờ vóc dáng cao ráo và gương mặt “tây”. Nhiều năm sau, Hà Hồ trở nên xinh đẹp hơn với làn da trắng sáng.

anhsoonline

Theo bác sĩ da liễu riêng, “nữ hoàng giải trí” đã chi khoảng 30.000 USD mỗi năm cho làm đẹp.  Xem chi tiết về phương pháp dưỡng trắng của Hồ Ngọc Hà tại đây.

(Nguồn: Lavender)

Hair Idol 2016