11:00 24/03/2015
Sao Việt chuộng mặt mộc, da 'trong veo'
Thay cho cách trang điểm dày phấn, nhiều lớp, các mỹ nhân V-biz dần chuyển sang cách làm đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên như sao Hàn.
polyad

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo lọt vào top người đẹp nổi bật của showbiz Việt. Sau 2 năm đăng quang, nhan sắc của cô không hề thay đổi, ngày càng tỏa sáng với vẻ đẹp thánh thiện, tự nhiên.

polyad

Bác sĩ Vũ Thái Hà - cố vấn da liễu lâu năm của hoa hậu cho biết: để duy trì làn da luôn trắng hồng, Đặng Thu Thảo đã dưỡng trắng da bằng Baby Face - công nghệ làm trắng, tái sinh da mặt.

polyad

Trong các thế hệ hoa hậu, Thu Thảo được đánh giá là người sở hữu nét đẹp tự nhiên với điểm nhấn là nước da trong vắt, đôi mắt bồ câu và nụ cười tỏa nắng. Ngay cả ở những khuôn hình cận mặt cũng khó có thể tìm thấy tỳ vết trên khuôn mặt cô.

polyad

Năm 2009, Chi Pu bắt đầu gia nhập làng giải trí với việc thường xuyên tham gia các sự kiện, diễn xuất và chụp hình ngoại cảnh. Lịch làm việc dày đặc, trang điểm dày khiến gương mặt cô nhanh chóng bị sạm đen và nổi mụn.

polyad

Chi Pu khá am hiểu về quy tắc chăm sóc da khi không đổ tiền vào các loại phấn che khuyết điểm. Thay vào đó, cô nàng tiến hành kiểm tra da tại một hệ thống spa uy tín và thực hiện liệu trình tái sinh da mặt dưới sự giám sát chặt chẽ của bác sĩ da liễu.

polyad

Nhờ đầu tư thông minh trong làm đẹp, Chi Pu của hiện tại luôn xuất hiện với khuôn mặt trắng hồng, căng bóng.

polyad

Năm 2010, Quỳnh Nga bắt đầu được biết tới qua vai diễn “cá sấu chúa” trong “Lập trình trái tim”. Tuy nhiên, nhan sắc của cô vào thời điểm đó chỉ được đánh giá ở mức trung bình với khuôn mặt không mấy ấn tượng, làn da đen và loang lổ.

polyad

Nhờ chăm sóc đúng cách mà cô nàng “cá sấu chúa” đã thay da đổi thịt trong thời gian ngắn. Quỳnh Nga nhanh chóng lọt top mỹ nhân Việt sở hữu khuôn mặt trắng khỏe, mịn màng.

polyad

Vẻ đẹp trong veo trong những bức ảnh đời thường của Quỳnh Nga.

Xem thêm ảnh mặt mộc của các sao và Hoa hậu Việt tại đây.

(Nguồn: Lavender Spa & Clinic)

Hair Idol 2016