15:00 17/12/2014
Một số kiểu tóc nổi bật tại sàn diễn New York
Những kiểu tóc được yêu thích trong mùa xuân hè năm nay như tóc đuôi ngựa, tóc bím, tóc gợn sóng đã cùng hòa mình với những thiết kế mới trên sàn diễn của tuần lễ thời trang New York.

Thanh lịch tóc đuôi ngựa - Tóc đuôi ngựa chưa bao giờ thiếu vắng trong mùa xuân hè bởi sự trẻ trung và tiện dụng. Xuân, hè là mùa của các hoạt động vui chơi đòi hỏi sự năng động, vì thế mà kiểu tóc đuôi ngựa luôn được các cô gái lựa chọn. Kiểu tóc này phù hợp với mọi loại trang phục từ đời thường đến tiệc tùng giúp khoe vẻ đẹp của khuôn mặt, cổ và vai.

anhsoonline

Kiểu tóc đuôi ngựa.

Các chuyên gia tạo kiểu tóc của Tresemmé - thương hiệu chăm sóc và tạo kiểu tóc chuyên nghiệp từ Mỹ đồng hành cùng Tuần lễ thời trang New York trong 7 năm qua nhận định: “Năm nay tóc đuôi ngựa có phần mới mẻ hơn. Thay vì chải mượt phần tóc và ép sát đầu, các nhà tạo mẫu dùng các sản phẩm tạo kiểu để có được những sớ tóc tự nhiên cho phần trước. Ngoài kiểu cột cao, đuôi ngựa thấp với phần mái để tự nhiên”.

Gợn sóng quyến rũ - Tóc gợn sóng khá nữ tính và cũng không bao giờ lỗi mốt. Xuân hè 2015 tiếp tục tôn vinh kiểu tóc gợn sóng bay bổng này. Tại New York Fashion Week vừa qua, hàng loạt cô gái đã toả sáng với street style trẻ trung và tóc gợn sóng lịch lãm.

anhsoonline

Kiểu tóc gợn sóng.

Mỗi năm, cùng với sự cập nhật không ngừng của những kỹ thuật tạo kiểu tóc mới và những dòng sản phẩm tạo kiểu chuyên nghiệp, việc biến hóa với các kiểu tóc cũng trở nên mới mẻ và đa dạng hơn. Để tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, các nhà tạo mẫu đã thổi vào tóc những lọn mềm mại, phóng khoáng nhưng vẫn tuân theo một bố cục nhất định. Một chút ngẫu hứng với mái tóc tết chặt rồi lại xõa bung ra, một cách vô tình bạn đã tạo ra được những gợn sóng đẹp. Một chút xịt giữ kiểu tóc Tresemmé Extra Hold sẽ giữ các nếp tóc lâu hơn khi các cô nàng xuống phố.

Sự phá cách của tóc tết - Những bím tóc của các cô thôn nữ đã bước ra phố trong một dáng vẻ mới. Trong ánh nắng xuân hè vàng rực, các bím tóc tạo cho cô gái vẻ đẹp thật mới mẻ hiện đại.

anhsoonline

Phá cách với tóc tết.

Không chỉ bím 3 nhánh truyền thống, nay bím 4 - 5 nhánh xuất hiện sáng tạo hơn với phần mái phóng khoáng với từng sớ tóc tự nhiên đầy ngẫu hứng. Thoa mousse Tresemmé Extra Control lên tóc là một bước chuẩn bị cần thiết để dễ dàng tạo nếp tóc sau đó. Bím tóc để hờ hững trên một bên vai - cuộc chinh phục và toả sáng của các bím tóc hiện đại bắt đầu.

Đi từ sàn diễn xuống phố, các kiểu tóc uyển chuyển biến hóa với muôn sắc màu. Mỗi một nét phá cách là một sự khẳng định tinh tế về cá tính cũng như phong cách thời trang độc đáo của chủ nhân. Bạn có thể tự tay biến hóa những kiểu tóc thời thượng ngay tại nhà với các sản phẩm tạo kiểu chuyên nghiệp của Tresemmé hoàn thiện vẻ đẹp của mình.

(Nguồn: Tresemmé)

Hair Idol 2016