14:37 29/12/2014
Lo lắng khi bị hàng xóm phát hiện đang hôn bạn trai
Tôi rất lo sợ bà hàng xóm sẽ đồn đại và kể với mọi người, họ sẽ đánh giá không tốt về tôi, đặc biệt nếu đến tai ba mẹ tôi ở quê chắc ba mẹ sẽ rất thất vọng.

Tôi 25 tuổi, bạn trai 27 tuổi, chúng tôi là đồng nghiệp hơn hai năm nhưng chính thức yêu nhau được gần một năm rồi. Lúc trước tình cảm của tôi dành cho anh không nhiều, dù là bạn gái nhưng tôi với anh chỉ dừng lại ở những cái nắm tay và nụ hôn nhẹ lên má, tôi không đồng ý cho anh hôn môi vì cảm thấy chưa đến lúc. Tình yêu của chúng tôi rất trong sáng, anh luôn yêu thương, tôn trọng tôi.

lo-lang-4857-1419837728.jpg

Ảnh minh họa

Cách đây một tháng, do tôi và anh xảy ra một số vấn đề nên đã chia tay, sau đó chúng tôi nhận ra mình thật sự yêu và cần đối phương nên đã quay lại. Hôm đó anh đã hôn môi tôi, tôi cảm nhận được thế nào là sự ngọt ngào trong tình yêu, từ đó trở đi mỗi lần gặp mặt chúng tôi đều trao  nhau nụ hôn và thấy rất hạnh phúc. Hôm rồi anh qua nhà tôi chơi, do nhà không có ai nên chúng tôi đã hôn nhau và bị hàng xóm nhìn thấy. Bà hàng xóm nổi tiếng nhiều chuyện trong xóm nên đã la lớn "Hai đứa hôn nhau kìa" khiến tôi rất ngại, sau đó khi bạn trai tôi ra về, bà nhìn với ánh mắt tò mò.

Tôi rất lo sợ bà hàng xóm sẽ đồn đại và kể với mọi người, họ sẽ đánh giá không tốt về tôi, đặc biệt nếu họ nói đến tai ba mẹ tôi ở quê chắc ba mẹ sẽ rất thất vọng. Giờ tôi rất hoang mang và lo lắng, không biết phải làm gì, xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn. Mong nhận được hồi âm của các bạn, chân thành cảm ơn.

Ngọc

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hair Idol 2016