14:00 30/03/2015
Liệu pháp trị nám PRP
Lượng huyết tương giàu tiểu cầu được trích ly từ máu của khách điều trị sẽ giúp xóa mờ tàn nhang và nám sạm tận gốc, an toàn, hiệu quả lâu dài. 

Tại Anh, Mỹ, PRP được ứng dụng điều trị phổ biến trong nhiều bệnh lý y khoa, trong đó có điều trị da nám, tàn nhang, lão hóa. Đây là giải pháp thẩm mỹ an toàn, có nguyên tắc hoạt động đặc biệt, đã được chuyển giao công nghệ và ứng dụng thành công tại Dencos Luxury.

PRP được ứng dụng đầu tiên vào năm 1990 cho bệnh nhân trong phẫu thuật hàm mặt. Từ đó đến nay, PRP không ngừng được phát triển, đưa vào điều trị rộng rãi trong chấn thương cơ bắp, dây chằng, xương khớp và thẩm mỹ. PRP là viết tắt của Platelet Rich Plasma (huyết tương giàu tiểu cầu), được tách ly tâm từ lượng máu nhất định của người được điều trị, sau đó đưa vào cơ thể trở lại, cho nên PRP còn được gọi là liệu pháp “ma cà rồng”. Cấu tạo của máu bao gồm mô máu, huyết tương, tế bào hồng cầu, bạch cầu và tiểu cầu, nhưng chỉ có tiểu cầu là cần thiết cho điều trị nám vì có chứa hàng trăm loại yếu tố tăng trưởng, protein kết dính tế bào, nhân tố phát triển. PRP được tạo ra có chứa tỷ lệ tiểu cầu cao gấp 2 đến 7 lần trong dịch máu thường nên có hiệu quả cao trong điều trị.

polyad

Nám hình thành do nội tiết tố, ánh nắng mặt trời, di truyền… gây ra, là bệnh lý khó chữa trị dứt điểm.

Sau khi lấy một lượng máu từ chính bệnh nhân, bác sĩ sẽ tiến hành tách ly tâm máu để tạo huyết tương giàu tiểu cầu. PRP thẩm thấu vào trong vùng da bị nám bằng cách tiêm kết hợp laser hoặc bằng lăn kim Dermaroller. Từ đó, PRP sẽ phát huy hiệu quả của mình sâu trong cấu trúc da, tái tạo, làm lành tổ chức da thương tổn, điều hòa phiên mã sản xuất collagen; kích thích phát triển tăng trưởng nguyên bào sợi, tế bào biểu mô; tạo chất nền, phân chia tế bào và tái tạo tế bào máu, tái sinh các mô bị hư hại, giúp cho tế bào da trở nên khỏe mạnh hơn.

PRP có tác dụng làm mờ các sắc tố melasma, xóa bỏ tàn nhang, nám mảng, nám nội tiết tố trên da cho cả nam và nữ ở nhiều lứa tuổi, kể cả phụ nữ sau sinh; phòng và chống lại quá trình lão hóa da, làm mờ các nếp nhăn, giúp da căng mịn, săn chắc, se khít lỗ chân lông; hỗ trợ trị sẹo rỗ và làm đầy sẹo. PRP cũng cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho da, dưỡng da bền vững, giữ ẩm, độ đàn hồi, tăng cường sức đề kháng của da; giúp bạn sở hữu làn da đẹp, căng mịn, trắng hồng, tươi trẻ.

polyad

PRP được trích ly từ máu của khách hàng thông qua hệ thống máy ly tâm.

Ưu điểm nổi bật của trị nám sạm, tàn nhang bằng PRP: an toàn với cơ thể vì sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu của bản thân, không sử dụng chất bảo quản hay hoạt chất bên ngoài nào; không gây dị ứng, đau đớn, tác dụng phụ; liệu trình thực hiện đơn giản, không phẫu thuật, không xâm lấn. Hiệu quả điều trị được đảm bảo và duy trì lâu dài. Bạn cũng không phải mất nhiều thời gian điều trị và vất vả kiêng khem trong ăn uống, chăm sóc.

Các bác sĩ khuyên bạn nên đến tư vấn, thăm khám trực tiếp tại viện để được hướng dẫn điều trị nám, tàn nhang hiệu quả, an toàn, tránh những tác động gây tổn thương thêm cho làn da. Xem chi tiết tại đây

polyad

PRP là liệu pháp xóa nám, trẻ hóa da được nhiều ngôi sao nổi tiếng tin dùng như Victoria Beckham hay siêu mẫu Bar Refaeli.

Chiến dịch nhan sắc tháng Eva - Nâng niu làn da một nửa thế giới

Dencos Luxury hiện tổ chức chiến dịch đẩy mạnh chăm sóc, điều trị da chuyên sâu cho phái đẹp. Chiến dịch diễn ra dưới sự tư vấn trực tiếp và thực hiện bởi các bác sĩ trong lĩnh vực căng da - trẻ hóa, trị nám, mụn, sẹo, dưỡng trắng da toàn thân… Khách hàng sẽ được tặng kèm bộ mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp với liệu trình điều trị da của mình. Chương trình được phát động, phối hợp tài trợ bởi Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury cùng Tập đoàn mỹ phẩm cao cấp Caregen - Hàn Quốc, diễn ra từ 1/3 đến hết 31/3. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559 - 561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. Tel: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
135 - 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04 730 888 36 - 0902 8888 36.
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. Tel: 064 355 4855.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

Hair Idol 2016