12:00 07/04/2015
Giảm béo không chỉ cho người sau sinh
Không chỉ với chị em đã sinh con, nhiều khách hàng trẻ cũng áp dụng phương pháp giảm béo kiểu Nhật tại Saigon Smile Spa.

Làm mẹ là cột mốc quan trọng đối với cuộc đời phụ nữ. Vì vậy, bạn không nên có bất cứ tác động nào gây ảnh hưởng tới khả năng sinh con. Nhịn ăn, uống thuốc giảm cân giúp bạn giảm cân nhanh chóng, nhưng gây mệt mỏi cho cơ thể, dễ mắc các bệnh về dạ dày… Với phẫu thuật giảm béo, phẫu thuật hút mỡ bụng, sẽ tác động rất mạnh tới vùng bụng, khu vực xương chậu, ảnh hưởng tới vấn đề sinh con, chưa kể tới những rủi ro trong quá trình phẫu thuật có thể gây tử vong.

Bạn Trịnh Phương Chi, trước khi thực hiện liệu trình giảm béo tại Saigon Smile Spa chia sẻ: “Tôi từng lo lắng giảm béo công nghệ cao sẽ ảnh hưởng tới vấn đề sinh sản sau này”. Hội đồng bác sĩ của Saigon Smile Spa đã sử dụng cho Phương Chi công nghệ giảm béo thân thiện của Nhật Bản, không cần hút mỡ, nhịn ăn và không uống thuốc giảm cân.

polyad

Nguyên lý giảm béo kiểu Nhật rất an toàn, không ảnh hưởng tới khả năng sinh con của chị em.

Thao tác massage, bấm huyệt được các chuyên gia Nhật nghiên cứu cho riêng lĩnh vực giảm béo, giống như hình thức “tập thể dục” tại chỗ vào vùng cơ xương chậu (vùng tích mỡ của cơ thể) làm mềm và chuyển hóa lượng mỡ dư thừa thành dạng lỏng, sau đó bài tiết ra ngoài theo con đường nước tiểu, tuyến mồ hôi. Các thao tác massage này nhẹ nhàng, không tác động thô bạo tới vùng xương chậu, ngược lại còn thúc đẩy tuần hoàn máu, làm khỏe mạnh buồng trứng, tử cung cho người phụ nữ, giúp khả năng sinh con được tốt hơn.

Nhờ nguyên lý giảm béo hiệu quả, an toàn, Phương Chi nhanh chóng giảm tới 5kg, vùng bụng trở nên gọn gàng khác biệt khi giảm tới 21cm, không có bất cứ ảnh hưởng tới sức khỏe.

polyad

Phương Chi hài lòng với phương pháp giảm béo an toàn cho phụ nữ chưa trải qua sinh nở như cô. Xem quá trình “lột xác” thành hot girl của Phương Chi tại đây.

Thu Hằng cao 1m63, nhưng cân nặng từng đạt mốc 63kg, đặc biệt vòng bụng tích nhiều mỡ dày, cứng. Kết quả giảm 10kg chỉ sau 2 liệu trình giảm béo kiểu Nhật trong 20 ngày tại Saigon Smile Spa đã khiến cô sinh viên Thu Hằng bất ngờ, hạnh phúc. Cô chia sẻ: “Phương pháp hiệu quả hơn những gì mong đợi”. Giải thích cho hiệu quả nhanh chóng từ phương pháp giảm béo kiểu Nhật, các bác sĩ tại Saigon Smile Spa cho biết, ngoài các kỹ thuật massage, bấm huyệt đỉnh cao Nhật Bản, trị liệu này còn sử dụng kết hợp các công nghệ làm tan mỡ hiện đại trên thế giới như công nghệ: xung điện quang, công nghệ tiêu hủy mỡ bằng sóng âm cường độ cao, công nghệ tạo form áp suất chân không… đủ khả năng “công phá” sự liên kết giữa các phân tử mỡ ở tầng sâu và triệt để, rồi đào thải ra ngoài qua đường nước tiểu, tuyến mồ hôi, không cần dùng tới dao kéo để phẫu thuật hút mỡ.

Bên cạnh đó, kỹ thuật quấn định vị tạo phom dáng độc đáo có trong trị liệu này có khả năng tạo tỷ lệ “vàng” giữa vòng ngực - eo - hông giúp vóc dáng của Thu Hằng và Kim Chi mềm mại và gợi cảm hơn. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Phương pháp giảm béo kiểu Nhật đáp ứng kỳ vọng muốn giảm béo công nghệ hiện đại nhưng không ảnh hưởng tới vấn đề sinh con của Thu Hằng. Xem nhật ký của Thu Hằng chia sẻ trong quá trình giảm béo tại đây.

Saigon Smile Spa thực hiện chương trình ưu đãi tặng voucher có giá trị 20% hóa đơn, cho dịch vụ giảm béo tại Saigon Smile Spa từ nay đến hết 31/4. Chi tiết, liên hệ hotline: 0904 082 882 (Hà Nội); 0918 384 884 (TP HCM).

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Hair Idol 2016