10:00 13/01/2015
Giảm 21cm vùng bụng trong 10 ngày
Giảm 4kg và 21cm vùng bụng chỉ sau 10 ngày, chị Lê Thị Kim Anh (29 tuổi, Hà Nội) nhanh chóng thay toàn bộ váy size L của mình xuống size M.
anhsoonline

Với chiều cao 1m56 nhưng cân nặng tới 59kg, đặc biệt vòng bụng 89cm khiến chị Kim Anh luôn phải “giấu” mình với những bộ váy size L.

anhsoonline

Là dân văn phòng ít hoạt động, nên chị rất dễ tăng cân và tích mỡ vòng bụng.

anhsoonline

Đáp ứng mong muốn giảm cân nhanh nhưng phải đảm bảo an toàn, Hội đồng bác sĩ tại Saigon Smile Spa đã thiết kế liệu trình 10 ngày giảm cân toàn thân và giảm chuyên sâu vùng bụng cho chị Kim Anh bằng phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản. Đây là phương pháp giảm béo không phẫu thuật được ưa chuộng ở Nhật Bản và châu Á, trong đó có Việt Nam.

anhsoonline

Các kỹ thuật massage, bấm huyệt phương Đông có trong trị liệu này giống như hình thức tập thể dục tại chỗ cho vùng tích mỡ với lực tác động và sự tập trung chính xác nên hiệu quả giảm mỡ dễ dàng và triệt để.

anhsoonline

Mỡ thừa vùng bụng của chị Kim Anh khá dày và cứng, nên để tăng hiệu quả hóa lỏng mỡ thừa, các bác sĩ cũng chỉ định tăng cường lực tác động bằng cách kết hợp thêm 2 công nghệ giảm béo của Nhật Bản (công nghệ tiêu hủy mỡ bằng sóng âm cường độ cao và công nghệ tạo form áp suất chân không), từ đó dễ dàng đào thải mỡ ra ngoài thông qua tuyến mồ hôi và hệ thống bài tiết. Xem thêm nguyên lý tác động của các công nghệ giảm béo này tại đây.

anhsoonline

Sau 10 ngày, chị Kim Anh giảm được 4kg và 21cm vùng bụng. Vóc dáng của chị cũng trở nên mềm mại hơn với tỷ lệ cân đối 3 vòng ngực - eo - hông.

anhsoonline

“Giảm cân thành công và có phom dáng cân đối không chỉ giúp tôi mặc vừa các bộ váy size M mà còn giúp tôi trở nên tự tin hơn, đặc biệt là với ông xã của tôi”. Bạn có thể lắng nghe những chia sẻ của chị Kim Anh tại đây.

Trải nghiệm phương pháp giảm cân toàn thân và giảm chuyên sâu vùng bụng như chị Kim Anh với chính sách giảm giá 56% cho buổi giảm béo đầu tiên. Chi tiết xem tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Hair Idol 2016