12:00 15/12/2014
Công nghệ giảm mỡ thông minh cho bà mẹ sau sinh
Các bà mẹ sau sinh thường có mỡ tích tụ ở vùng bụng. Các giải pháp thông thường như tập thể dục và ăn kiêng khó có thể cải thiện vì lúc này họ khá bận rộn chăm sóc và cho con bú.

Khi mang thai, lượng tinh bột, chất đạm, béo được người mẹ hấp thu nhiều hơn. Một phần trong đó chuyển hóa thành dưỡng chất nuôi cơ thể mẹ và bé, số còn lại có vai trò dự trữ, chuyển hóa thành mỡ thừa. Sau khi sinh, hoạt động của cơ thể người mẹ còn hạn chế, tạo điều kiện cho lượng mỡ không được đào thải và tích lũy ở vùng bụng, đùi, hông, tay, chân. Ngoài ra, tình trạng stress, mất ngủ từ việc chăm sóc con nhỏ cũng là một nguyên nhân gây thừa cân sau sinh.

anhsoonline

Giảm mỡ thông minh cho bà mẹ sau sinh.

Các giải pháp thông thường như tập thể dục và ăn kiêng khó có thể cải thiện được lượng mỡ thừa. Để tiết kiệm thời gian và hiệu quả, bạn có thể tham khảo sử dụng các công nghệ giảm cân hiện đại để giảm số đo vòng bụng. Với cách làm này, bạn không cần ăn kiêng, không cần tập thể dục và không mất quá nhiều thời gian.

anhsoonline

Quá trình giảm cân bằng D-Otesalycool.

Công nghệ giảm mỡ D-Otesalycool là sự kết hợp giữa năng lượng sóng âm, công nghệ RF và tinh chất D-Otesaly tiêu hủy mỡ thừa cục bộ. Dưới tác động của sóng âm, nhiệt lạnh, ánh sáng và tinh chất giảm béo, các liên kết vững chắc của mỡ bị phá hủy, đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết, còn thành phần có ích được cơ thể hấp thụ trở lại. Ngoài ra, thế hệ ánh sáng RF mới của D-Otesalycool còn có tác dụng kích thích sự phát triển của collagen, thúc đẩy sự tuần hoàn, làm da đàn hồi, săn chắc, không gây ra tình trạng da sần vỏ cam như nhiều chương trình giảm mỡ khác.

anhsoonline

Kết quả giảm 10 cm vòng bụng chỉ sau vài ngày.

Sau một liệu trình khoảng 10 ngày, bạn có thể giảm 8-15cm vùng mỡ và loại bỏ tình trạng da “sần vỏ cam” do sinh nở ở phụ nữ. Công nghệ này không phẫu thuật, an toàn, không đau và tiết kiệm thời gian. D-Otesalycool được chuyển giao từ Italy. Nhân viên điều trị chuyên nghiệp sẽ theo dõi sự tiêu giảm mỡ của khách hàng qua từng lần thực hiện. Kết quả được duy trì dài lâu, bảo hành không tích mỡ trở lại. Tìm hiểu chi tiết công nghệ D-Otesalycool tại đây.

Nhằm tri ân khách hàng mùa Giáng sinh, Khơ Thị tổ chức chương trình Tuần lễ vàng với ưu đãi lên đến 40% cho tất cả các gói dịch vụ làm đẹp từ ngày 15/12 đến 21/12 tại tất cả các chi nhánh.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 090909 3133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
Website: www.thammyvienkhothi.com hoặc www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Khơ Thị)

Hair Idol 2016