16:43 13/03/2015
Cô gái Tây xăm trổ hát 'Về đâu mái tóc người thương'
Charley đã chinh phục người nghe khi thể hiện 'Về đâu mái tóc người thương' bằng chất giọng ngọt lịm.

Những ngày gần đây, cộng đồng đang lan truyền video một cô gái ngoại quốc ôm đàn hát "Về đâu mái tóc người thương". Cô gái trong video tên Charley, 22 tuổi, đến từ Mỹ. Charley có một thời gian sống ở Việt Nam với tên thân mật là Xuân.

Điều đặc biệt khiến video của Charley hút 230.000 lượt view trên Youtube là chất giọng ngọt lịm, hát lời Việt tuy không tròn vành rõ chữ nhưng cũng đủ giúp người nghe cảm nhận được tình cảm sâu lắng. Bên cạnh đó, mái tóc nhuộm tím cạo một bên đầu cá tính cùng hình xăm khá "hầm hố" ở cánh tay cũng là yếu tố thú vị khiến người xem không thể rời mắt khỏi video.

1-3132-1426222539.jpg

Nickname trên Facebook của Charley là Charley Xuan Darlynn. Ảnh: Facebook.

Nhiều bạn trẻ tỏ ra rất hứng thú với video dễ thương này của Charley. Nickname Khoa Hoàng Anh viết: "Chị hát rất hay, cứ như người Việt". Còn bạn Thanh Nguyễn chia sẻ: "Lần đầu tiên tôi đã thực sự shock trước một cô gái Tây hát tiếng Việt, quá tuyệt vời, hy vọng bạn sẽ làm nhiều video thú vị hơn nữa".

Trên Facebook cá nhân, Charley thường xuyên viết các status ngợi khen đất nước và con người Việt Nam xinh đẹp. Ngoài "Về đâu mái tóc người thương", Charley còn đăng tải một số vlog và bản cover nhạc Anh trên Youtube.

Hair Idol 2016