13:24 19/01/2015
Chồng hai lần phản bội nhưng không giải thoát cho vợ con
Anh mắc sai lầm một lần nhưng rồi sau lần đó lại tái phạm. Tôi đau khổ tới tột cùng và quyết định ly hôn nhưng anh lại không đồng ý.
woman1-5626-1421637960.jpg

Ảnh minh họa.

Nụ cười thơ ngây hồn nhiên của tôi đã mất khi làm vợ anh. Chúng tôi cưới nhau đã được 7 năm và có với nhau một bé gái.

Chồng tôi và tôi vì công việc nên không ở bên nhau thường xuyên như bao cặp vợ chồng khác. Rồi từ đó anh đã dối tôi có người phụ nữ khác bên ngoài. Khi tôi biết được cũng là lúc anh thú nhận với tôi là sự thật.

Nhưng anh nói sẽ bỏ người phụ nữ đó. Khi đó tôi chỉ im lặng và không nói một lời nào. Rồi đó cũng chỉ là lời hứa thôi, anh lại gạt tôi thêm một lần nữa. Khi thấy vợ phát hiện anh quỳ gối dưới chân mẹ con tôi, xin lỗi rồi chọn con đường ra đi khi con tôi chưa được ba tuổi.

Tôi đau khổ đến tận cùng khi chồng hai lần lừa dối và đối xử với mẹ con tôi như vậy. Vậy mà khi tôi đưa đơn xin ly hôn anh lại không đồng ý. Anh còn tuyên bố không cho tôi cơ hội để tìm cuộc sống khác. Tôi như không còn tinh thần làm gì nữa. Tôi không khóc được chỉ ngồi im và nhìn đứa con tội nghiệp còn thơ ngây mà phải chịu sự mất mát do người cha gây ra. Giờ tôi phải làm gì đây.

Phượng

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hair Idol 2016