18:19 11/03/2015
Chanel biến sàn catwalk thành 'quán rượu kiểu Pháp lớn nhất'
Karl Lagerfeld tiếp tục thể hiện sức sáng tạo trong việc set-up sân khấu show diễn Thu đông 2015.
The-models-walked-around.jpg

Trong sự mong ngóng của giới mộ điệu, thương hiệu Chanel đã giới thiệu bộ sưu tập mới vào hôm qua (10/3) trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris Thu đông 2015. Lần này, bậc thầy set-up sàn catwalk Karl Lagerfeld đã biến không gian bên trong bảo tàng Grand Palais thành một quán rượu kiểu Pháp mà theo ông chia sẻ là "lớn nhất từ trước tới nay".

Brasserie-Gabrielle-1.jpg
Brasserie-Gabrielle-2.jpg

"Quán rượu" đặc biệt này có cả quầy bar lớn với các nhân viên phục vụ điển trai, những chiếc bàn ăn sang trọng, lãng mạn, trải khăn trắng muốt...

Chanel-stage.jpg

Dàn mẫu khoác trên mình những thiết kế thanh lịch thuộc bộ sưu tập thu đông mới nhất, sải bước vòng quanh quầy bar đặt tại trung tâm sân khấu.

Cara-Delevingne.jpg

Siêu mẫu tomboy Cara Delevingne tiếp tục đảm nhận vai trò vedette, trở thành gương mặt mở màn và khép lại show diễn.

Kendall-Jenner.jpg

Sau thành tích "tấn công" 3 tuần thời trang liên tiếp, chân dài 9X Kendall Jenner vẫn không ngừng khẳng định bản thân trên sàn catwalk Paris một cách đầy thuyết phục.

Lily-Donaldson.jpg

Bên cạnh những mẫu váy xuyên thấu bay bổng, nhà thiết kế 82 tuổi tiếp tục thể hiện sức sáng tạo trên vải tweed - chất liệu vốn gắn liền với tên tuổi của nhà mốt đình đám. Cách xử lý đường nét, bố cục và chi tiết trang trí đầy tinh tế giúp mỗi bộ cánh trở nên độc đáo, trẻ trung hơn nhưng vẫn giữ nguyên bản sắc thương hiệu.

Joan-Smalls.jpg

Bên cạnh đó, Karl Lagerfeld cũng gây bất ngờ khi áp dụng chất liệu nhựa PVC theo nghệ thuật gấp giấy origami, mang lại nhiều cảm xúc mới mẻ cho giới mộ điệu.

They-call-this-work_1426056567.jpg

Sau khi kết thúc phần trình diễn của mình, các người mẫu sẽ tới bên quầy bar và ngồi nghỉ ngơi theo đúng nghĩa, thoải mái chuyện trò, thậm chí ăn uống.

barman.jpg

Sau khi đóng vai người làm vườn trong show Chanel Haute Couture Xuân 2015, "chàng thơ" của Karl - người mẫu Baptiste Giabiconi - lại trở thành nhân viên quán rượu, phục vụ đồ ăn nhẹ cho dàn mẫu. 

Karl-Lagerfeld.jpg

Dù đã ở tuổi "gần đất xa trời" nhưng ông hoàng đầu bạc chưa khi nào ngơi tay thiết kế, luôn mang tới cho các fan thời trang những trải nghiệm tuyệt vời mỗi mùa Paris Fashion Week.

Photographers-and-fashionistas.jpg

Sau khi kết thúc show diễn, Karl Lagerfeld bước vào phía trong quầy bar, sẵn sàng trả lời các câu hỏi từ hàng trăm phóng viên cũng như fashionista.

>> Ngắm những khoảnh khắc đẹp trong show

Mytty

Hair Idol 2016