12:00 24/12/2014
Cải thiện tình trạng gàu mùa khô
Da đầu tôi bị ngứa, gàu bong ra từng lớp. Xin tư vấn cách cải thiện tình trạng này hiệu quả và an toàn. (Thu Linh)

Gàu tuy không phải là bệnh nguy hiểm nhưng nó là biểu hiện của một mái tóc thiếu sức sống và thường xuyên gãy rụng. Gàu thường xuất hiện khi đông đến, lúc mà bạn thường dùng đến nước nóng để gội đầu nên da đầu thường bị khô.

anhsoonline

Gàu rơi đầy vai áo vì cảm giác ngứa ngáy khiến bạn có thói quen dùng móng tay cào da đầu. Bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng việc đừng vì lạnh quá mà gội đầu bằng nước nóng, cũng đừng lười biếng mà không xả sạch đầu khi dùng dầu gội hoặc dầu xả và nên trung thành với một loại dầu gội.

anhsoonline

Bạn cũng có thể tham khảo cách truyền thống để trị gàu như: chuẩn bị một trái chanh, vắt lấy nước cốt. Gội sạch, lấy khăn nóng ủ tóc tạo độ ẩm để da đầu bong gàu và lỗ chân lông mở rộng. Sau đó, lấy nước cốt chanh bôi lên da đầu, nhẹ nhàng massage bằng đầu ngón tay trong 30 phút và xả sạch bằng nước ấm. Phương pháp này tuy có tiết kiệm và có thể trị được gàu song mất khá nhiều thời gian và phải thực hiện lâu dài mới mang lại hiệu quả.

Để tiết kiệm thời gian hơn, bạn có thể tham khảo sử dụng bộ sản phẩm trị gàu Orzen chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo an toàn cho cả da đầu nhạy cảm. Sản phẩm được kiểm duyệt  của Bộ y tế Hàn Quốc.

anhsoonline

Liên hệ: Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TM&DV Mỹ Đình (Mydico)

Số 14, khu biệt thự 1, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
ĐT: 04 3868 9205 – Website: www.mydico.vn – Fanpage: Orzen - Chăm sóc tóc đặc trị

(Nguồn: Mydico)

Hair Idol 2016