13:00 25/12/2014
Bí quyết hồng môi sau 5 phút của Nhã Phương
Nữ diễn viên ngày càng đẹp và tươi tắn hơn, đặc biệt là đôi môi cong căng mọng, cuốn hút.

Khác với cô nàng Linh trong phim “Thời thanh xuân” đang chiếu trên VTV3, Nhã Phương đã biết cách chăm chút cho bản thân hơn, chịu khó đầu tư về trang phục và cả nhan sắc.

anhsoonline

Nữ diễn viên trẻ chia sẻ: “Hôm trước có nghe chị Thu Hoài giới thiệu công nghệ làm hồng và căng môi bằng năng lượng laser, không cần phẫu thuật. Lúc đầu cũng sợ đau, sau đó thì liều, quyết định thử luôn. Ai ngờ hiệu quả thiệt. Ai cũng hỏi có xăm, phun gì không mà môi đẹp thế”.

anhsoonline

Được Hoa hậu Thu Hoài chia sẽ bí quyết giữ đôi môi hồng, căng mọng mà không cần phẫu thuật hay kỹ thuật phun xăm, Nhã Phương quyết định thử .

Là một diễn viên, ngoài khả năng diễn xuất thì hình thức rất quan trọng, đặc biệt là làn da, ánh mắt, nụ cười. Đó chính là ấn tượng đầu tiên quyết định đến vai diễn của người diễn viên. Sở hữu nét đẹp tự nhiên, tinh khôi cùng lối diễn mộc mạc, Nhã Phương luôn khiến người xem phải phải nhớ đến các vai diễn của mình theo cách riêng.

Chính vì thế, cô nàng không ngần ngại tân trang nhan sắc: “Ngoại hình chiếm một tỷ trọng không nhỏ trong sự thành công của một vai diễn. Những ngày đầu là sinh viên trường Sân khấu điện ảnh thầy cô đã dặn tôi phải chăm chút ngoại hình để thể hiện sự tôn trọng khán giả. Vì thế tôi luôn cố gắng để giữ gìn bề ngoài cũng như 'bảo tồn' những giá trị nguyên bản. Tôi tin mộc mạc là một nét đẹp riêng. Ngoài việc đầu tư hết mình vào các vai diễn, chăm sóc sắc đẹp được tôi ưu tiên hàng đầu”.

Liệu trình môi hồng căng mọng Sexy Lips giúp bạn sở hữu làn môi hồng cuốn hút, căng mọng, đẹp tự nhiên. Công nghệ không phun xăm, không phẫu thuật này còn có thể đánh bay vùng môi thâm lâu dài. Xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

anhsoonline

Hình ảnh trước và sau khi làm hồng môi của Nhã Phương

Chào năm mới 2015, Viện thẩm mỹ Khơ Thị tổ chức chương trình tri ân khách hàng với trò chơi “Vòng quay may mắn”. Tất cả khách hàng tham gia đều có cơ hội trúng thưởng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng. Đặc biệt, Khơ Thị còn có chương trình khuyến mại 50% dành cho 50 khách hàng đầu tiên thực hiện dịch vụ trẻ hóa âm đạo, hồng môi và trẻ hóa gương mặt toàn diện đến hết ngày 31/12 tại tất cả các chi nhánh.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị (Hotline 0933 888 515)

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
Website: www.thammyvienkhothi.com hoặc www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Khơ Thị)

Hair Idol 2016