11:25 23/10/2014
10 món thời trang không bao giờ lỗi mốt
Những món đồ không thể thiếu của một cô nàng văn phòng yêu thời trang.

1. Áo sơ mi 

Áo sơ mi phom dáng cơ bản, đặc biệt là sơ mi trắng luôn thể hiện được chỗ đứng của mình giữa muôn vàn thể loại váy áo phong phú và đa dạng. Sơ mi không quá kén người mặc, nó dễ dàng kết hợp với chân váy rời, quần jeans, quần âu... Khi mệt nhoài bởi việc chạy theo những xu hướng mới, phái đẹp thường trở lại với sơ mi - trang phục hiếm khi khiến họ rơi vào tình cảnh lạc mùa, hoặc không hợp mốt.

vanphong-8-2727-1413971328.jpg

Với sơ mi trắng, bạn gái vẫn có khả năng thể hiện sự sáng tạo trong việc mix trang phục và giúp mình xinh đẹp không thua kém khi diện các mẫu váy điệu đà.

2. Quần jeans xanh cổ điển

Đây được xem là mẫu trang phục phổ biến nhất bởi tính tiện dụng và có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Quần jeans không thể mang lại dáng vẻ yêu kiều, xinh xắn như các dạng váy xòe, váy maxi... nhưng chúng lại giúp người mặc có được nét năng động, hiện đại. Với những dáng quần skinny, phái đẹp thêm phần gợi cảm nhờ cách mix jeans cùng những mẫu áo thun ôm, áo crop top, áo xuyên thấu sexy.

217285-5016-1413971328.jpg

Quần jeans xanh cổ điển được xem là món đồ khó "hết date" bởi vai trò quan trọng của nó trong nhu cầu ăn mặc hàng ngày.

3. Quần âu

Trong lịch sử phát triển của thời trang, quần âu không hiếm lần bị nhấn chìm bởi những mốt váy mới. Chúng bị bỏ xó trong góc tủ thậm chí còn bị "miệt thị" bởi khiến hình ảnh của người phụ nữ quá cứng nhắc, khô khan. Tuy nhiên với khả năng mang lại nét thanh lịch cho người mặc, quần âu vẫn chứng tỏ được sức sống bền bỉ của mình giữa dòng chảy của các trào lưu mới. 

vanphong-4-4133-1413971328.jpg

Quần âu với những biến tấu mới lạ mang đến nét thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại.

4. Váy suông

Mẫu trang phục không thể thiếu của những cô nàng thích sự đơn giản, yêu sự thoải mái. Đi theo phong cách tối giản, những chiếc váy suông đơn sắc mang lại sự an toàn cho người mặc. Váy suông giúp những bạn gái mũm mĩm che nhược điểm hình thể, đồng thời kiêm luôn chức năng "che đậy" dáng gầy cho nàng cò hương. 

thanhhang-261590-1368238426-500x0.jpg

Mẫu váy được yêu thích bởi không kén người béo hay gầy, đồng thời nó mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc

5. Chân midi dáng xòe

Thiết kế ảnh hưởng phong cách cổ điển dành cho những cô nàng muốn hình ảnh của mình thềm phần đáng yêu. Đây là một trong những mẫu trang phục dễ dàng mix đồ và góp phần khẳng định vị trí của dòng thời trang vintage trong nhu cầu ăn mặc hàng ngày.

2632013dienchanvayxoedangyeunhusaovietth

Chân váy rời dài chấm gối có dáng xòe nhẹ nhàng phù hợp với bạn gái yêu phong cách thời trang dòng vintage.

6. Váy đen

Khi “bấn loạn” trong việc chọn váy áo tham gia tiệc tùng hay góp mặt tại sự kiện quan trọng, có thể chiếc váy đen đơn giản sẽ giải quyết được vấn đề. Không cần quá lờ loẹt với những sắc màu rực rỡ, chiếc váy đen mang lại nét trang nhã, quyến rũ và không kém phần cá tính.

vanphong-13-1276-1413971328.jpg

Mẫu thiết kế có thể giải quyết mọi khó khăn trong việc chọn trang phục tham gia các buổi tiệc nhẹ, sự kiện quan trọng cần đến dáng vẻ lịch sự.

7. Váy cocktail

Váy cocktail là thiết kế váy liền thân thường được phái đẹp yêu thích và chọn lựa sử dụng khi tham gia các buổi tiệc nhẹ nhàng.

Đường cắt tinh tế tạo nên thân váy ôm sát cơ thể, chiều dài từ trên gối tới bắp chân. Mẫu váy này mang lại nét thanh lịch và gợi cảm cho người mặc. Không chỉ giới nữ văn phòng mà nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí thế giới và Việt Nam đều dành tình cảm cho mẫu váy này, họ chọn váy coctaik dự kiện thay vì những bộ cánh cầu kỳ.

vanphong-10-9896-1413971328.jpg

Váy ôm khít eo dành cho tiệc tùng và phù hợp với bạn gái có vòng eo thon gọn, thích khoe nét gợi cảm một cách tinh tế.

8. Áo khoác màu trung tính

Những chiếc áo khoác có gam màu rực rỡ, họa tiết bắt mắt dễ sử dụng theo từng mùa. Nhưng chúng dễ khiến bạn bị “lỗi mốt” nếu mang trưng dụng thường xuyên, bởi chạy theo xu hướng là xác định rõ nguồn tài chính phải dồi dào. Tuy nhiên áo khoác màu trung tính lại là món đồ khó bị lỗi mốt.

vanphong-7-9150-1413971329.jpg

Mỗi khi mùa thu về, bạn có thể lấy áo khoác màu trung tính ra sử dụng mà không sợ lạc mùa hay lạc mốt.

9. Túi xách da đen

Mẫu phụ kiện khiến phái đẹp không phải đau đầu trong việc mix match trang phục hàng ngày. Đồng thời, màu đen vốn được xem là một trong những gam màu có vẻ đẹp "vĩnh hằng", ở bất cứ mùa nào trong năm, phái đẹp vẫn ung dung sử dụng tông màu đen mà không lo ngại về chuyện sử dụng màu sắc lạc mùa. 

vanphong-9-8878-1413971329.jpg

Những món phụ kiện thiết kế trên chất liệu da đen được lòng phái đẹp bởi chúng giúp họ tiện lợi trong việc mix đồ.

10. Giày cao gót dáng cơ bản

Khi nói đến những món đồ có sức sống mãnh liệt trong dòng chảy thời trang, không thể không nhắc đến những đôi giày cao gót phom dáng cơ bản. Mẫu phụ kiện mang lại sự thanh mảnh, giúp vóc dáng của phái đẹp thêm yêu kiều hơn. 

vanphong-2-5196-1413971329.jpg

Ngoài váy áo đẹp, giày cao gót luôn là trợ thủ đắc lực trong việc hỗ trợ phái đẹp tôn vóc dáng mảnh mai.

Mai Nguyên Khuê

Hair Idol 2016