13:50 18/01/2015
Lộ “body” chuẩn của mỹ nam Lee Ki Woo
(Ngoisao.vn) – Nam diễn viên Lee Ki Woo làm bao trái tim fan nữ “tan chảy” trong phim “Tiệm mỳ mỹ nam”.

Lộ “body” chuẩn của mỹ nam Lee Ki Woo

Tiệm mỳ mỹ nam” (Flower Boys of The Ramen Shop) là một câu chuyện hài lãng mạn xoay quanh ba anh chàng đẹp trai, thông minh - Cha Chi Soo, Kim Ba Wool và Choi Kang Hyuk - quản lý một tiệm mỳ cùng với một cô gái xinh đẹp Yang Eun Bi.

Lộ “body” chuẩn của mỹ nam Lee Ki Woo

Cha Chi Soo là con trai của một gia đình nổi tiếng ở Hàn Quốc về kinh doanh thực phẩm, đặc biệt là mỳ sợi. Anh rời khỏi Hàn Quốc đến New York sinh sống với hy vọng ở đó có một cuộc sống thú vị nhưng đã phải trở lại chỉ sau một thời gian ngắn. Mọi thứ dường như không dễ dàng và trôi chảy như anh ta nghĩ, cho đến một ngày anh gặp Eun Bi. Và tình cờ, Eun Bi cùng làm trong tiệm mỳ với anh, cô là người con gái duy nhất trong tiệm mỳ. Đáng nói là cả ba anh chàng này đều rất thích Eun Bi và cũng từ mối tình tay tư này mà các tình huống hài vui nhộn xảy ra. Dù nội dung vẫn là kiểu “lọ lem gặp hoàng tử” thường thấy nhưng “Tiệm mỳ mỹ nam” lại thu hút khán giả trẻ bởi việc kết hợp khéo léo các tình tiết gây cười vui nhộn.

Lộ “body” chuẩn của mỹ nam Lee Ki Woo

Trong phim, Lee Ki Woo sẽ vào vai đầu bếp thiên tài Choi Kang Hyuk đến từ Nhật Bản. Anh đem lòng yêu Yang Eun Bi và tạo nên chuyện tình tay ba giữa anh, Yang Eun Bi và Cha Chi Soo. Để chiếm được trái tim của Lee Chung Ah, Lee Ki Woo đã xuất hiện trước cô với thân hình ngực trần, khoe cơ bắp và khiến cô hoảng sợ.

Lộ “body” chuẩn của mỹ nam Lee Ki Woo

Với cảnh quay này, nhà sản xuất phim “Tiệm mỳ mỹ nam” cho biết: “Lee Ki Woo rất ngượng ngùng khi khoe cơ thể rắn chắc của mình trước đoàn làm phim, trong khi đó các nhân viên nữ thì không thể rời mắt khỏi anh ấy trong suốt quá trình thực hiện cảnh quay, hình ảnh Lee Ki Woo trong phim sẽ rất phóng khoáng và đầy vẻ nam tính”.

Lộ “body” chuẩn của mỹ nam Lee Ki Woo

Từ lúc khởi động dự án, mọi thông tin về “Tiệm mỳ mỹ nam” đã tràn ngập các mặt báo. Thêm đó, phim còn vượt mốc 2 triệu lượt download với các khán giả ngoài biên giới Hàn Quốc. Cơn sốt của nó chưa dừng lại ở đó, phim vừa phát sóng đã làm dấy lên cuộc đua mua bản quyền ở các đài truyền hình châu Á.

Lộ “body” chuẩn của mỹ nam Lee Ki Woo

Ngoài Lee Ki Woo phim còn quy tụ dàn diễn viên xinh đẹp như: Jung Il Woo, Lee Chung Ah, Kim Shin Ah, Park Min Woo… “Tiệm mỳ mỹ nam” phát sóng vào lúc 17h00 các ngày trong tuần (thứ Hai đến Chủ nhật), bắt đầu từ 15/1/2015 trên kênh ANTV.

Hair Idol 2016