14:42 15/03/2015
Lê Kiều Như 'lộ' ảnh tình tứ bên trai lạ sau khi có thai
(Ngoisao.vn) – Lê Kiều Như tung cảnh nhạy cảm trong phim điện ảnh ‘Tình + Tình’ sau khi lộ bụng bầu 6 tháng. Đây là bộ phim cuối cùng Lê Kiều Như tham gia diễn xuất trước khi mang bầu.

Đầu tháng 3 vừa rồi, Lê Kiều Như bất ngờ gây chú ý khi hé lộ mình đang mang thai. Tưởng như nữ diễn viên đã gác lại mọi việc để tập trung cho vai trò làm mẹ, làm vợ, thì mới đây, cô lại khiến fan bất ngờ với những hình ảnh nóng bỏng trong bộ phim 16+ có tên “Tình + Tình”.

Lê Kiều Như lộ ảnh tình tứ bên trai lạ  0
Lê Kiều Như 'lộ' ảnh tình tứ bên trai lạ sau khi có thai

Với dòng chữ “Phim cấm trẻ em duới 16 tuổi” trước khi công chiếu, đây cũng được dự báo sẽ là một tác phẩm điện ảnh có đề tài về tình dục. Câu chuyện của phim đề cập đến chuyện ngoại tình của những cặp vợ chồng hiện đại.

Lê Kiều Như lộ ảnh tình tứ bên trai lạ  1

Được biết, “Tình + Tình” là tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Duy Linh. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng bao gồm: Lê Kiều Như, Quốc Cường, Kim Dung, Quang Tuấn, Hoàng Ny...

Lê Kiều Như lộ ảnh tình tứ bên trai lạ  2

Lê Kiều Như chia sẻ, trong phim “Tình + Tình”, cô vào vai Thuỳ Linh, là một người phụ nữ đã có chồng ngoại tình. Cô đã trả thù lại người chồng của mình bằng cách không ly dị mà đi ngoại tình kiểu “ông ăn chả, bà ăn nem” với người đàn ông khác. Cuộc trả thù ngoạn mục bằng dục vọng đã gây nên sự tội lỗi và nỗi ám ảnh luôn giằng xé bằng chữ tha thứ hay không tha thứ.

Lê Kiều Như lộ ảnh tình tứ bên trai lạ  3

Hiện tại, Lê Kiều Như đang hạnh phúc với vai trò làm mẹ. Cô sẽ sinh con vào tháng 7 tới. Người đẹp cho biết, cô và nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy đã làm lễ đính hôn. Tuy nhiên, khi con được 1 tuổi cô mới tổ chức lễ cưới.

Hair Idol 2016