17:43 03/02/2015
Kim Thanh Thảo rực rỡ nhận giải Mai Vàng lần thứ 20
(Ngoisao.vn) - Không ngoài sự mong đợi của quý khán giả yêu thích phim truyền hình, Kim Thanh Thảo cùng Hãng phim Tâm Điểm đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên nặng ký để nhận giải Mai Vàng 2014 mục “Phim điện ảnh – truyền hình được yêu thích nhất”.


Kim Thanh Thảo một lần nữa bước lên đỉnh vinh quang của nghệ thuật

Bộ phim "Độc thân tuổi 30" của đạo diễn Xuân Cường do Kim Thanh Thảo - Giám đốc Hãng phim Tâm Điểm sản xuất đánh dấu sự hợp tác mạnh mẽ của sự phát triển trong điện ảnh khi Kim Thanh Thảo kết hợp cùng tập đoàn IMC - Today TV thực hiện. Kim Thanh Thảo chia sẻ "Thảo luôn mong muốn điện ảnh nước nhà ngày càng phát triển và có nhiều điều mới lạ để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao trong nước và từng bước phát triển mạnh để có thể sánh vai cùng các hãng phim lớn trên thế giới. Được thành quả cao quý như ngày hôm nay phần lớn nhờ vào sự tin yêu, bình chọn của khán giả trong nước, Thảo rất vui vì những bộ phim đầu tiên mình sản xuất ra được giới chuyên môn đánh giá cao và khán giả đón nhận. Chính vì điều đó mà năm 2013 bộ phim "Tìm chồng cho vợ tôi" đạt được giải thưởng cao quý Mai Vàng, Thảo cùng hãng phim Tâm Điểm luôn nghiên cứu kỹ về sự phát triển điện ảnh và luôn mong muốn tạo ra những bộ phim đặc sắc, đủ mọi thể loại đáp ứng khán giả trong nước và kiều bào".

Năm 2014,bộ phim "Độc thân tuổi 30" lên sóng Today TV được khán giả rất yêu thích và một lần nữa Kim Thanh Thảo - Giám đốc Hãng Phim Tâm Điểm liên tục mang về những giải thưởng cao quý Ngôi Sao Xanh vừa qua và đặc biệt giải thưởng Mai Vàng mới tổ chức. Bên cạnh đó, Vai diễn Hoàng Yến của Nhật Kim Anh (Diễn viên thường xuất hiện trong các bộ phim của Hãng phim Tâm Điểm) trong bộ phim "Độc thân tuổi 30" cũng nhận giải "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" do khán giả bình chọn giải thưởng "Ngôi sao xanh".


Giải thưởng cao quý xứng đáng với những gì mà Kim Thanh Thảo - Giám đốc Hãng phim Tâm Điểm
làm nên cho điện ảnh Việt Nam


Kim Thanh Thảo cùng Quyền Linh và NSUT Kim Xuân trên thảm đỏ


Kim Thanh Thảo và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được nhiều khán giả yêu mến và liên tục nhận
những giải thưởng cao quý cho sự đóng góp không ngừng cho điện ảnh nước nhà


Kim Thanh Thảo và Lê Khánh (Nữ diễn viên chính trong bộ phim "Độc thân tuổi 30")


Kim Thanh Thảo cùng ca sĩ Noo Phước Thịnh

Photos: Vũ Nguyễn

Hair Idol 2016