09:45 03/04/2015
Trị mụn hiệu quả giảm 50% với công nghệ Record 618 tại Spa Ngọc Trinh
Mụn là kẻ thù số một đối với vẻ đẹp của làn da và cũng là nỗi phiền muộn của nhiều chị em phụ nữ, các nốt mụn to hay nhỏ trên mặt sẽ khiến bạn trông kém rạng rỡ hơn hẳn.

Có nhiều nguyên nhân gây ra mụn như: da mặt quá khô hay quá nhờn, vi khuẩn từ các vật dụng tiếp xúc với da mặt, áp lực cuộc sống, stress, sử dụng nhiều mỹ phẩm, tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, thức khuya, ăn nhiều đồ nóng, dầu mỡ, không vệ sinh da mặt đúng cách và thường xuyên,...

tri-mun-34-1-ngoisao 2

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị mụn từ kem trộn đến mặt nạ trị mụn cho tới các công nghệ cao nhưng các phương pháp đó có thật sự hiệu quả và mang lại kết quả lâu dài cho cuộc chiến trị mụn của bạn không?

Vậy đâu là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất dành cho bạn?

Trị mụn với công nghệ Record 618 - GEM PL

Công nghệ GEM (Geometrical Energy Management) có khả năng điều khiển tập trung một lượng lớn năng lượng vào vị trí định trước dưới da. Sự chính xác này giúp điều trị đúng mục tiêu như nang lông, thương tổn sắc tố, mạch máu, mụn...

Việc tập trung năng lượng chính xác dưới da giúp tạo nên hiệu quả điều trị cao, ít đau và dễ chịu cho làn da. Bước sóng 400 nm - 420 nm với ánh sáng xanh phát huy khả năng điều tiết tuyến nhờn, triệt tiêu tận gốc nguyên nhân gây mụn, làm thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn lây lan.

tri-mun-34-2-ngoisao 1

Ngoài ra, khi ánh sáng đi qua làn da với năng lượng quang nhiệt có chọn lọc, các mạch máu nuôi các mụn viêm cũng bị hấp thụ quang nhiệt của bước sóng 585 nm - 1100 nm này và bị tiêu hủy. Như vậy, công nghệ GEM có thể triệt tiêu được vi khuẩn gây mụn và mạch máu nuôi mụn đang viêm dẫn đến việc điều trị hiệu quả và tận gốc tình trạng mụn, nhờ đó, các mụn viêm nhiễm hoàn toàn bị tiêu diệt, các mụn mới không thể hình thành và phát triển. Tùy thuộc vào từng tình trạng da, bệnh nhân bị mụn cần điều trị theo lịch trình từ 4 đến 6 tuần, mỗi tuần 2 lần để đạt được kết quả tốt nhất.

tri-mun-34-3-ngoisao 0

Spa Ngọc Trinh ra đời với tiêu chí và tâm huyết mong muốn cải thiện vẻ đẹp cho khách hàng, mang đến cho khách hàng sự tự tin, thành công trong cuộc sống nhằm tôn vinh vẻ đẹp tiềm ẩn của mình. Được trang bị máy móc hiện đại, Spa Ngọc Trinh điều trị theo quy trình khép kín, đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả trong điều trị. Với thiết kế ấm cúng, sang trọng, kết hợp với kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn tay nghề cao. Hiện nay công nghệ Record 618 đã được chuyển giao đến Spa Ngọc Trinh. Để khách hàng có thể tiếp cận các công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay, Spa Ngọc Trinh đang có chương trình ưu đãi giảm giá 50% khi khách hàng điều trị gói trị mụn bằng công nghệ Record 618, chương trình sẽ kéo dài đến hết lễ 30/04 và 01/05. Hãy cùng Spa Ngọc Trinh trải nghiệm những liệu trình điều trị mụn công nghệ cao tiên tiến trên thế giới.

Thông tin tư vấn và điều trị vui lòng liên hệ:

Hair Idol 2016