15:17 16/01/2015
Váy cưới theo style của sao tại Quả cầu vàng 2015
Một chiếc váy cưới màu bạc ôm sát cơ thể giống như trang phục của Reese Witherspoon sẽ giúp cô dâu nổi bật, gợi cảm.

Sự kiện điện ảnh thường niên này đồng thời cũng là một sân khấu thời trang hoành tráng, nơi cập nhật các xu hướng mới nhất, từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Nếu bạn là một cô dâu thích trải nghiệm các trào lưu thời trang đang thịnh hành thì không thể bỏ qua thông tin liên quan đến lễ trao giải danh giá này. Bởi từ trang phục của các minh tinh như Reese Witherspoon, Jennifer Aniston hay Emily Blunt, cô dâu có thể tìm kiếm ý tưởng váy cưới cho mình.

1. Reese Witherspoon

reese-amsale-christos-z-9334-1421396204.

Reese Witherspoon trong thiết kế của Calvin Klein và mẫu váy cưới cùng cảm hứng từ thương hiệu Amsale, Christos.

Xuất hiện trên thảm đỏ của lễ trao giải Quả cầu vàng năm nay, Reese nổi bật với chiếc váy cúp ngực màu ánh bạc của Kevin Klein. Dáng váy ôm suông gần giống như đuôi cá tôn đường cong gợi cảm. Nếu yêu thích phong cách này, cô dâu có thể lựa chọn kiểu váy cưới tương tự của Amsale và Christos.

2. Emily Blunt

emily-blunt-temperley-packh-9147-1421396

Emily Blunt mặc váy của Michael Kors và váy cưới tương tự của Alice Temperley, Jenny Packham.

Vẫn với phong cách gợi cảm, cô dâu có thể lựa chọn váy cưới lụa trắng với những đường cut out táo bạo trước ngực hay kiểu tay trễ hững hờ theo gu thời trang mà Emily Blunt đã mặc tại Quả cầu vàng 2015. Váy có dáng chữ A cơ bản và được nhấn nhá bằng chi tiết xếp ly điệu đà.

3. Anna Kendrick

anna-dennis-basso-mark-zuni-2524-1421396

Anna Kendrick với trang phục của Monique Lhuillier và váy cưới từ Dennis Basso, Mark Zunino.

Chiếc váy của Anna Kendrick không chỉ thu hút bởi nét điệu đà, lãng mạn mà phom váy xòe cũng khá dễ mặc, tôn dáng. Cô dâu có thể chọn váy cưới của Dennis Basso và Mark Zunino với một vài chi tiết ánh kim là điểm nhấn ấn tượng.

4. Jennifer Aniston

jennifer-aniston-a-6786-1421396204.jpg

Jennifer Aniston và váy cưới cả Halfpenny London.

Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang thanh lịch, quyến rũ của Jennifer Aniston, cô dâu có thể chọn một chiếc váy trắng đơn giản với điểm nhấn là đường xẻ cao, khoe đôi chân thon dài. Kiểu cổ yếm hay cổ cúp trái tim cao cũng đều tôn được vẻ nữ tính.

Song Giang
Ảnh: H.M

Hair Idol 2016