10:00 19/01/2015
Thi ảnh 'Hạnh phúc vàng', nhận giải thưởng
Cuộc thi do PNJ tổ chức là nơi để mọi người có thể chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong tình yêu, hôn nhân.

Mỗi người chúng ta đều được chứng kiến hay trải nghiệm những khoảnh khắc hạnh phúc trong tình yêu, hôn nhân. Đó có thể là khoảnh khắc của bản thân, của ông bà, cha mẹ hay những người đang sống quanh ta. Tất cả đều xứng đáng được tôn vinh bởi ai cũng hiểu con đường đi tìm hạnh phúc đã khó nhưng để giữ được hạnh phúc trong hôn nhân thì càng khó khăn hơn nhiều.

Với tổng trị giá giải thưởng lên đến 400 triệu đồng cùng thể lệ đơn giản, chỉ trong 2 tuần, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của 700 bài dự thi với hơn 1.400 bức ảnh đẹp ghi lại những giây phút hạnh phúc trong cuộc sống lứa đôi.

Mỗi bài dự thi là mỗi câu chuyện tình yêu được người tham gia kể lại bằng những cảm xúc chân thành và sâu sắc. Cùng PNJ điểm lại một số câu chuyện tình yêu đầy cảm động qua những bức ảnh đẹp và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong hành trình hôn nhân của bạn hay người thân xung quanh tại địa chỉ https://apps.facebook.com/pnj_hanhphucvang để có cơ hội giành được nhiều quà tặng giá trị.

anhsoonline

Cuộc thi diễn ra từ ngày 8/12/2014 đến 31/1/2015.

anhsoonline

Hãy là một bờ vai vững chắc để em tựa vào, là một bàn tay thật lớn để nắm chặt tay em vượt qua những khó khăn phía trước. Anh luôn là niềm tự hào trong em, luôn là như vậy anh nhé. Tình yêu em dành cho anh - người chiến sĩ công an nhân dân. (Hà Thu)

anhsoonline

Cảm ơn chồng yêu đã luôn bên em dẫu chỉ mới một khoảng thời gian ngắn ngủi, nhưng đã đủ cho em hiểu rằng, cuộc sống trở nên thật tươi đẹp từ khi em có anh trong đời. Cảm ơn anh đã đến và ở lại. (Sonoko Trương)

anhsoonline

Anh là chàng trai đăng kiểm. Em là cô gái Thống kê. Hai bên quan hệ gần kề. Đi đâu cũng gặp, đi về lại chung. Xóm giềng nhìn thấy mông lung. Ghép đôi hai trẻ, chọc đùa cho vui. Ai dè thành thật không chơi. Làm luôn đám cưới nên duyên vợ chồng (Hoàng Thị Mỹ Hạnh)

anhsoonline

Câu chuyện tình yêu của ba mẹ vẫn luôn đẹp cho dù khuôn mặt, ánh mắt cả hai người đều đã hằn in dấu ấn thời gian. Hơn bốn mươi năm bên nhau trải qua bao sóng gió, bao vất vả hy sinh nuôi nấng chúng con từng đứa, tứng đứa lớn khôn... ba mẹ vẫn vậy, dù hoàn cảnh nào, trong tâm trí chúng con luôn là hình ảnh nụ cười của ba mẹ trên môi. (Xuan Vu)

anhsoonline

Đã 4 năm kể từ ngày mình yêu nhau, gần 2 năm "dọn về ở chung", thiên thần nhỏ của chúng ta cũng sắp tròn một tuổi rồi. Người ta vẫn bảo: 2 năm là quãng thời gian đẹp nhất của cuộc sống hôn nhân. Nhưng em tin, mọi khoảnh khắc trôi qua, gia đình mình vẫn luôn là nơi bình yên và thương yêu nhất. Hôm nay và cho đến mãi sau này nữa, chỉ cần mình luôn tin và mãi nắm chặt lấy tay nhau! (Sâu Ciu)

anhsoonline

Hạnh phúc là luôn có một người ở bên cạnh bạn chia sẻ cùng bạn những niềm vui, nỗi buồn. Hạnh phúc đó càng lớn hơn khi bạn có thể cùng với người đó đi đến suốt cuộc đời. Ông bà tôi đã làm được điều đó. 65 năm ông bà cùng nhau vượt qua những sóng gió của cuộc đời. Niềm vui của mỗi một người con, cháu, chắt của ông bà là được nhìn thấy ông bà vẫn khỏe mạnh, hạnh phúc bên nhau. (Mee Mee)

anhsoonline

Dù đã qua cái tuổi "Thất thập cổ lai hy" vậy mà cho tới tận bây giờ, khi đã qua mấy chục năm là vợ chồng, ông bà tôi vẫn dùng danh xưng " anh - em " với người bạn đời của mình, chưa sinh nhật nào của bà, ông lại thiếu một bài thơ! Dù đã qua cái thời nồng nàn trai trẻ nhưng những yêu thương của ông dành cho bà vẫn ngọt ngào, nồng đậm tình cảm như chưa từng trải qua khắc nghiệt của thời gian. (Lany Nguyen)

Xem thể lệ cuộc thi tại đây. Chi tiết xem tại website: www.pnj.com.vn.

(Nguồn: PNJ)

Hair Idol 2016