09:46 05/06/2015
Điều tốt - xấu khi nữ 1992 kết hôn với nam 1991
Trong hôn nhân, phong thủy mệnh lý chỉ đóng góp một phần nhỏ trong việc gắn kết, tăng cường tình cảm, hạnh phúc của cặp đôi.

Cho em hỏi rằng em sinh năm 1992 (Dương lịch), bạn trai em sinh năm 1991 (Dương lịch). Ba mẹ em thấy hai đứa quen nhau rồi đi xem tuổi, xem xong thì mấy thầy bói nói hai tuổi này lấy nhau không được, rơi vào bát san tuyệt mạng, ông thì nói cưới nhau kiểu gì 3 năm sau bạn trai em sẽ chết, do mạng bạn là Thổ nhỏ hơn mạng em là Kim. Ông thì nói cưới nhau sau 31 tuổi em sẽ bệnh liên miên, tai nạn, chồng sẽ chăm sóc, lúc đầu thương thì không sao, 1-2 năm sau thì chán lấy vợ khác. Hai ông mỗi người nói mỗi cách nhưng kiểu gi em thấy cũng khổ. Em và bạn thương nhau muốn tiến đến hôn nhân nhưng vì điều này ba mẹ em nhất quyết không chấp nhận. Không biết có cách nào hóa giải cho trường hợp của em không?

1-2970-1433472366.jpg

Ảnh minh họa: Ido.

Tư vấn tham khảo:

Bạn sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân, mệnh Kiếm phong Kim thuộc cung Đoài. Bạn trai của bạn sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi mệnh Lộ bàng Thổ , thuộc cung Ly.

Hai tuổi của bạn kết hôn có cả những điều tốt và không tốt, nhưng bạn phải lắng nghe một cách chọn lọc.

Những điều tốt khi hai tuổi 1992 và 1991 kết hôn như

- Hai tuổi Nhâm Thân - Tân Mùi kết hôn không phạm Thiên can xung. Vì Nhâm không xung Tân (Nhâm xung Bính - Tân xung Ất)

- Địa chi của hai tuổi này cũng không xung khắc. Vì Thân không xung Mùi (Thân xung Dần - Mùi xung Sửu)

-  Hơn nữa mệnh Thổ của bạn trai bạn sinh phù cho mệnh Kim của bạn. Điều này rất tốt cho hôn nhân của bạn. Bạn sẽ luôn được nhờ chồng, gia đình bạn sẽ luôn sung túc, thịnh vượng.

Tuy nhiên điều xấu ở đây là, vì bạn thuộc cung Đoài (Kim) còn bạn trai của bạn thuộc cung Ly (Hỏa) kết hợp thì tạo thành ngũ quỷ, là điều xấu mà nhiều người muốn tránh. Cũng vì lẽ này, nhiều thầy xem bói phán nữ tuổi 1992 không kết hôn được với nam tuổi 1991.

Trong hôn nhân, phong thủy mệnh lý chỉ đóng góp một phần nhỏ trong việc gắn kết, tăng cường tình cảm, hạnh phúc của cặp đôi. Điều quan trọng nhất vẫn là tình cảm của hai người. Nếu hai người luôn biết nhường nhịn nhau, tôn trọng sở thích của nhau, lắng nghe và yêu thương nhau thật lòng thì hôn nhân sẽ hạnh phúc bền lâu. Vì vậy bạn nên khéo léo giải thích để cha mẹ hiểu, đồng thời cũng phải thể hiện tình cảm gắn bó, yêu thương nhau để các bậc phụ huynh yên lòng mà ủng hộ hôn nhân.

>> Xem thêm chọn bạn đời hợp tuổi nữ 1992

Châu Long

Hair Idol 2016