07:15 19/02/2015
Chuẩn bị chu đáo khi chụp ảnh cưới
Nếu cùng thích phim hoạt hình, uyên ương có thể hóa thân thành các nhân vật trong truyện, vừa khiến bộ ảnh dễ thương, vừa thể hiện được sở thích.

Nếu sắp chụp ảnh cưới, sẽ có rất nhiều việc cô dâu chú rể cần chuẩn bị. Không chỉ việc chọn nhiếp ảnh gia quan trọng hay ánh sáng, cách hai người thể hiện tình cảm bên nhau mới quyết định bức ảnh đẹp mà trang phục của cả hai cũng góp phần đáng kể trong album ảnh cưới.

Ngoisao.net sẽ chia sẻ cùng uyên ương một số bí quyết để tìm được trang phục đẹp mà thoải mái, dễ dàng di chuyển trong cả ngày dài chụp ảnh.

1. Mặc váy cưới khác với váy trong hôn lễ

Nhiều cô dâu mua váy cưới để mặc cả khi chụp ảnh cưới và ngày cưới. Nhưng đó là điều không nên. Nếu không có điều kiện mua 2 váy khác nhau, cô dâu nên thuê 2 chiếc váy, một dành để mặc khi chụp ảnh, một dành tới ngày cưới. Điều này sẽ tạo hình ảnh đẹp bất ngờ.

Trong bộ ảnh cưới, nhiều cô dâu chọn cách chỉ mặc trang phục áo phố hay dạ hội, không diện váy cưới. Đây cũng là lựa chọn hợp lý. Bạn không nên lo lắng bộ ảnh kém lộng lẫy mà điều quan trọng nhất vẫn là cảm xúc và cách thể hiện tình cảm của uyên ương khi bên nhau.

1-2-4187-1423712175.jpg

2. Chọn trang phục thoải mái

Với hầu hết chú rể, việc chụp ảnh cưới không phải là điều đơn giản bởi các chàng thường không thích chụp ảnh, tạo dáng. Vì vậy trang phục thoải mái sẽ là điều quan trọng với chú rể. Thay vì chọn vest cứng nhắc, cô dâu có thể gợi ý chú rể mặc sơmi trắng và quần Tây đơn giản. Với cô dâu, bạn nên chọn những bộ váy đem lại sự tiện lợi, thoải mái. Nhưng quan trọng nhất, trang phục uyên ương nên đồng nhất về màu sắc, kiểu dáng với nhau.

1-5923-1423712175.jpg

3. Trang phục nên thể hiện cá tính uyên ương

Nếu cô dâu chú rể có những sở thích đặc biệt, hai bạn đừng ngại ngần chọn trang phục thể hiện điều đó. Ví dụ, nếu cùng thích phim hoạt hình, uyên ương có thể hóa thân thành các nhân vật trong truyện, vừa khiến bộ ảnh dễ thương, vừa thể hiện được sở thích.

1-3-5426-1423712175.jpg

Linh Linh
Ảnh: P.W

Hair Idol 2016