10:14 15/01/2015
Chọn kiểu dáng, chất liệu váy tạo style ngày cưới
Váy cưới xòe bồng bằng vải ren mềm tôn nét lãng mạn, dịu dàng, còn muốn tạo phong cách gợi cảm, cô dâu nên chọn váy đuôi cá vải taffeta.

Đám cưới là ngày trọng đại đối với tất cả các cô dâu nên phải chuẩn bị kỹ càng, tránh để xảy ra sai sót. Lựa chọn đúng trang phục sẽ giúp cô dâu tự tin và xinh đẹp. Bên cạnh yêu cầu phù hợp với vóc dáng, một chiếc váy cưới hoàn hảo phải thể hiện được rõ ràng phong cách của cô dâu là sang trọng, dịu dàng hay lãng mạn, cổ điển... Những yếu tố này được thể hiện ở dáng váy, kiểu cổ váy, chất liệu váy và nhiều chi tiết khác. Cô dâu có thể tham khảo tư vấn dưới đây để lựa chọn đúng chiếc váy theo phong cách thời trang yêu thích của mình.

thoi-trang-3220-1421291359.jpg

- Với phong cách lãng mạn, cô dâu chọn dáng váy bồng xòe, cúp ngực trái tim, tay áo dài và được may chiết eo phù hợp vóc người để tôn vòng 1-2. Váy được may bằng chất liệu ren để tăng nét dịu dàng, nữ tính.

- Với phong cách cổ điển, cô dâu chọn dáng váy chữ A với kiểu cỗ trễ vai duyên dáng. Váy có tay ngắn (tay hến, tay cánh tiên) và kết hợp thêm một chiếc dây lưng nơ lụa, dây lưng kết pha lê ngang eo. Váy cưới phong cách cổ điển thường được may bằng chất liệu satin mềm mại, có độ bóng nhẹ.

- Với phong cách Diva (Nữ thần), cô dâu chọn váy cưới đuôi cá khoét cổ chữ V có độ sâu vừa phải để khoe được vóc dáng cao thanh thoát, số đo ba vòng gợi cảm. Kiểu váy quây không tay hoặc váy hai dây với điểm nhấn là họa tiết chạy theo khối chữ V ở ngang eo. Chất liệu taffeta cứng cáp vừa phải giúp váy đứng dáng và độ bóng nhẹ làm nổi bật phong cách sang trọng.

Song Giang
Ảnh: Weddingcrowd

Hair Idol 2016