06:21 09/02/2015
Chọn bạn đời hợp tuổi cho nữ sinh năm 1981
Việc quan trọng nhất trong tìm bạn đời đó là xem xét về sự tương hợp trong cá tính cũng như nhân phẩm, cách cư xử của người bạn đời.
e2-9822-1422849642.jpg

Ảnh: R.R.P.

Theo Âm dương Ngũ hành, nữ sinh năm 1981 tuổi Tân Dậu mệnh Thạch lựu Mộc nên lựa chọn bạn đời theo những tuổi sau đây thì cuộc sống hôn nhân sẽ suôn sẻ, yên ấm:
- Nam sinh năm 1972 tuổi Nhâm Tý mệnh Tang đố Mộc. Nếu lựa chọn tuổi này hai bạn sẽ có mệnh bình hòa tốt cho hôn nhân. Hai tuổi Tân Dậu và Nhâm Tý cũng không phạm phải Thiên can, Địa chi xung khắc nên cuộc sống của hai bạn sẽ luôn êm ấm, hòa thuận.
- Nam sinh năm 1973 tuổi Quý Sửu mệnh Tang đố Mộc. Lựa chọn tuổi này, hai bạn vừa có mệnh bình hòa vừa có Địa chi Tam hợp (Tỵ-Dậu -Sửu) nên hôn nhân của hai bạn cũng sẽ hạnh phúc dài lâu.
- Nam sinh năm 1974 tuổi Giáp Dần mệnh Đại khê Thủy. Nếu chọn tuổi này làm bạn đời, bạn sẽ được mệnh của chồng tương sinh cho mệnh của bạn (Thủy sinh Mộc), cuộc sống của bạn sẽ an nhàn, đầm ấm.
- Nam sinh năm 1979 tuổi Kỷ Mùi mệnh Thiên thượng Hỏa. Nếu lựa chọn tuổi này, mệnh Mộc của bạn sẽ tương sinh cho mệnh Hỏa của chồng bạn. Đây là điều rất tốt trong hôn nhân. Bạn sẽ là người "vượng phu ích tử" và sẽ có một cuộc sống hòa thuận và sung túc, con cái thành đạt.
- Nam sinh năm 1980 tuổi Canh Thân mệnh Thạch lựu Mộc . Hai bạn sẽ có mệnh bình hòa và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bền lâu.
- Nam sinh năm 1981 tuổi Tân Dậu. Hai bạn cùng tuổi, cùng mệnh sẽ là điều tốt cho hôn nhân. Theo quan niệm dân gian "cùng tuổi ngồi duỗi mà ăn' là để chỉ hai tuổi Tân Dậu nếu lấy nhau thì sẽ có một cuộc sống sung túc, hòa thuận.

Tuy nhiên, việc xem tuổi hòa hợp theo Âm dương Ngũ hành hay không chỉ quyết định phần nào hôn nhân, hoặc chủ yếu chỉ để gia đình an lòng và ủng hộ. Việc quan trọng nhất trong tìm bạn đời đó là xem xét về sự tương hợp trong cá tính cũng như nhân phẩm, cách cư xử của người bạn đời. Chỉ khi hai người yêu thương, biết cách lắng nghe, đồng điệu với nhau thì cuộc sống bên nhau mới thật sự vững bền.

Châu Long

* Mời độc giả tham khảo thêm cách chọn bạn đời hợp các tuổi khác nhau tại đây.

Hair Idol 2016