21:38 10/02/2015
Những thiết kế điện thoại kỳ lạ nhất thế giới
(Ngoisao.vn) - Trên thế giới không thiếu những thiết kế điện thoại kỳ lạ mà khi nhìn vào rất nhiều người phải bất ngờ.

Nokia 888

dien-thoai-ky-la1

Nokia 888 được thiết kế cho người có lối sống năng động. Điểm đặc trưng nhất của sản phẩm này là có thể uốn cong thành nhiều hình dạng khác nhau. Nokia 888 cho phép người dùng sử dụng điện thoại vào bất kỳ mục đích nào mà họ muốn. Vì vậy nó có thể được cuộn lại cho phù hợp với một túi nhỏ hoặc quấn quanh cổ tay.

Nova EC107

dien-thoai-ky-la2

Nova EC107 giữ kỷ lục là điện thoại nhẹ nhất và nhỏ nhất trên hành tinh. Với trọng lượng chỉ 40 gram, thiết bị này có một màn hình cảm ứng 2 inch, một radio tuner FM, thẻ microSD cũng như khả năng chơi cả video và nhạc.

Hyundai MP 280

dien-thoai-ky-la3

Huyndai MP được sản xuất năm 2005 và trông giống với các thiết bị nắp gập cùng thời kỳ. Tuy vậy, mỗi khi mở máy, chiếc điện thoại này sẽ phun ra lượng nhỏ nước hoa của Marc Jacobs. Do đó, bất kỳ khi nào thực hiện cuộc gọi, bạn sẽ được chào đón bằng một mùi thơm dễ chịu.

Telson TWC 1150

dien-thoai-ky-la4

Telson TWC 1150 là một sản phẩm đa năng, đã đánh bại được các loại smartphone cũng như smartwatches cùng thời kỳ bởi sự tiện lợi. Thiết bị này cung cấp cho người dùng tất cả các chức năng của một chiếc đồng hồ, điện thoại và máy ảnh.

Điện thoại thuốc lá

dien-thoai-ky-la7

Hair Idol 2016