09:40 30/05/2015
Lộ diện bản thiết kế 'siêu đẹp' của iPhone 7 Edge
iPhone 7 tiếp tục là trung tâm của sự tưởng tượng và những tin đồn.

Cái tên iPhone 7 Edge được cho là thế hệ tiếp nối sau iPhone 6/6 Plus, với điểm khác biệt là không có phần viền màn hình.

Tại sao lại là iPhone 7 Edge?

Có lẽ Apple sẽ không bao giờ dành ra cả triệu năm để làm cho chiếc iPhone trông giống với những chiếc điện thoại của Samsung, song điều này chưa bao giờ khiến các nghệ sỹ thiết kế ngừng mơ ước. Sở dĩ có cái tên iPhone 7 Edge là vì chiếc điện thoại này không có viền màn hình, thay vào đó phần màn hình hiển thị sẽ hơi cong và tràn lấp sang cả hai bên cạnh của máy.

Trong bản vẽ đậm cá tính nghệ thuật này của iPhone 7 Edge, các cạnh được uốn cong theo cách tương tự như dáng uốn của Samsung Galaxy S6, còn hai bên sẽ thực hiện chức năng hiển thị các thông báo. Concept này là “con đẻ” của nhà thiết kế trẻ lừng danh Hasan Kaymak.

iPhone 7 Edge  0

Concept của iPhone 7 Edge là “con đẻ” của nhà thiết kế trẻ lừng danh Hasan Kaymak

Tất nhiên, nếu Apple sản xuất ra chiếc iPhone 7 quá giống với dòng Galaxy S, có thể hãng này sẽ phải đối mặt với vụ kiện từ “ông lớn” Samsung. Nhiều người còn dự đoán, hậu quả tai hại có thể là Apple sẽ bị buộc ngừng lưu hành sản phẩm, nếu Apple không chứng minh được tác quyền sáng chế màn hình cong của hãng này.

Hair Idol 2016