15:04 28/01/2015
Bentley tiết lộ xe siêu sang Mulsanne đặc biệt
Phiên bản đặc biệt của mẫu xe siêu sang Anh quốc có tên Mulsanne Majestic dành riêng cho thị trường Qatar.

Một biến thể đặc biệt của Bentley Mulsanne vừa được Bentley hé lộ. Mẫu xe mới sẽ được dành cho thị trường Qatar (một quốc gia giàu có ở Trung Đông).


Hình ảnh phần đầu Mulsanne Majestic được Bentley giới thiệu.
Ảnh: Bentley.

Hình ảnh chính thức của chiếc sedan sang trọng của Anh vẫn chưa được tiết lộ, nhưng qua hình ảnh teaser do hãng cung cấp, Bentley Mulsanne Majestic sử dụng màu trắng ngà ở ngoại thất. Xe sử dụng vành đặc biệt 21 inch bằng hợp kim năm chấu.

Bên trong nội thất, Bentley Mulsanne Majestic được bọc ghế da Magnolia, thảm đặt chân màu đen sang trọng, rèm cửa được bao phủ khắp bên trong để đảm bảo độ riêng tư cho chủ nhân.

Trevor Gay, quản lý bán hàng khu vực Trung Đông, châu Phi, Ấn Độ và châu Á Thái Bình Dương của Bentley Motors cho biết: “Mulsanne Majestic được lấy cảm hứng từ khách hàng, đó là sự hiểu biết mạnh mẽ về giá trị hoàng gia, vì vậy tính cá nhân được đề cao”.

Ông giải thích: “Majestic là mẫu xe sang trọng và độc đáo nhất mà chúng tôi từng xây dựng. Đây là phiên bản cực kỳ hạn chế, đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về sự sang trọng và hiệu suất mà những người đam mê xe Bentley đòi hỏi. Khách hàng của mẫu xe này là những người yêu thích sự độc quyền và đẳng cấp của chiếc xe”.

Bentley Mulsanne Majestic vẫn sử dụng động cơ V8, dung tích 6752cc sản sinh 512 mã lực tại 4.200 vòng/phút, cùng 1.020 Nm mô-men xoắn tại 1.750 vòng/phút.

Hair Idol 2016