21:35 07/02/2015
Tóc Tiên ấn tượng với trưởng nhóm 365 – Isaac
(Ngoisao.vn) - “Isaac có vẻ thu hút mà Tiên nghĩ rằng các fan nữ không thể không rung động” - Tóc Tiên thú vị chia sẻ.

Chia sẻ về những “đối thủ” trong sân chơi “The Remix”, Tóc Tiên cho rằng mỗi nhóm có những thế mạnh riêng mà bản thân nhóm cô cũng cần học hỏi kinh nghiệm. Còn trong số các ca sĩ tham gia chương trình thì mỗi người đều có một ấn tượng riêng với cô, trong đó có trưởng nhóm 365 – Isaac.

Chiều qua, trong lúc chờ ekip đến bàn bạc ý tưởng, Tóc Tiên đã có một cuộc trò chuyện “tình tứ” với Isaac. Ngoài cuộc thi, họ là những đồng nghiệp thân thiết và cả 2 đều dành cho nhau sự ngưỡng mộ. Tóc Tiên đùa vui rằng: “Isaac có vẻ thu hút mà Tiên nghĩ rằng các fan nữ không thể không “rung động” (cười)”.

undefined

undefined

undefined
Tóc Tiên và Isaac "tình tứ" trò chuyện

Được biết, trong liveshow 3 này, team của Tóc Tiên sẽ mang đến cho khán giả một tiết mục đặc sắc. Đó là bản phối mới của ca khúc “Em về tinh khôi”.

undefined
Ca sĩ Tóc Tiên

Trong phần biểu diễn này, producer Long Halo sẽ khoe tài diễn violin. Đặc biệt hơn nữa, Hoàng Touliver sẽ tạm “buông” công việc DJ của mình để trổ tài đệm đàn piano bên cạnh “thiên thần” Tóc Tiên quyến rũ và xinh đẹp.

undefined
Team của Tóc Tiên

Ở tuần trước, mặc dù nhận được tổng điểm quy đổi rất cao, “bám sát” Sơn Tùng M-TP nhưng Tóc Tiên vẫn không thể “vượt mặt” chàng ca sĩ điển trai này để vươn lên giành giải Nhóm thi xuất sắc nhất trong đêm. Tuy vậy, Tóc Tiên chia sẻ rằng, cuộc thi chỉ mới bắt đầu và đó là động lực để cô cùng nhóm quyết tâm hơn nữa trong những đêm thi kế tiếp.

Hair Idol 2016