06:19 26/03/2015
Siêu show Kpop Festival: Sao Hàn nào hát Tiếng Việt hay nhất?
Siêu show Kpop Festival tại Việt Nam có sự tham gia của nhiều nhóm nhạc nổi tiếng tại Hàn. Trong các siêu show Kpop Festival,các ca sĩ Hàn đã không ít lần trổ tài hát nhạc Việt.

Siêu show Kpop Festival đã không ít lần tổ chức tai Việt Nam với sự góp mặt của rất nhiều ban nhạc, ca sĩ nổi tiếng tại xứ kim chi. Những ngôi sao thần tượng Kpop từng sang Việt Nam biểu diễn đều đã và đang ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bằng việc nói hay hát bằng chính tiếng Việt. Có thể nói, đây chính là một cách hữu dụng để những nghệ sĩ Hàn lấy lòng fan Việt. Nhưng không thể vì thế mà phủ nhận niềm vui sướng thích thú mà các thần tượng xứ Kim chi đã đem đến cho khán giả khi cất giọng hát lơ lớ biểu diễn ca khúc không phải tiếng mẹ đẻ của mình. Tuy phát âm còn chưa sõi, gượng gạo nhưng vốn tiếng Việt đâu phải dễ học, thế nên các fan cũng rất vui vẻ thưởng thức và còn thấy như thế thật đáng yêu.

Dưới dây là những sao Kpop đã từng hát Tiếng Việt để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ:

T-ara

Siêu show Kpop Festival: Sao Hàn nào hát Tiếng Việt hay nhất?

Siêu show Kpop Festival: Sao Hàn nào hát Tiếng Việt hay nhất?

Mới đây nhất trong minishow đầu năm của mình tại TP.HCM, các “cô nàng robot” T-ara đã khiến fan hâm mộ sướng rơn khi nói những câu tiếng Việt vô cùng đáng yêu như “Xin chào, tên em là…” hay “Chúng em là T-ara”.

Nhóm ghi điểm với khán giả bằng cử chỉ gần gũi, thân thiện và không ngừng quảng bá những hình ảnh đẹp của dải đất hình chữ S như nón là, hoa sen… lên trang cá nhân.

Teen Top

sieu show kpop festival ngoisao.vn.jpg 0

Trong đêm Kpop Festival tháng 11/2012 tại sân vận động Mỹ Đình, các chàng trai Teen Top đã làm tan chảy trái tim fan Việt khi hát ca khúc dân ca Bèo dạt mây trôi rất ngọt. Tuy không nghe rõ từng lời ca tiếng hát vì cách phát âm tiếng Việt mới "tập tọe" của 6 chàng trai trong nhóm nhưng những gì họ thể hiện đã đủ làm các fan mãn nguyện.

Trong khi các sao Hàn cùng đến tham dự Kpop Festival chỉ học các câu chào và cảm ơn đơn giản để giao lưu thì việc Teen Top cố gắng tập luyện để hát trọn vẹn một ca khúc tiếng Việt đã thực sự làm xiêu lòng bất cứ khán giả khó tính nào.

SNSD (Girls' Generation)

sieu show kpop festival snsd ngoisao.vn.jpg 0

Hair Idol 2016