09:26 25/01/2015
Sam Tích Kỳ tham gia 'Kiều Oanh một tấm chân tình'
(Ngoisao.vn) - Sam Tích Kỳ nhận được một món quà tinh thần là tình cảm hết sức trân quý của nghệ sĩ Kiều Oanh cùng với NSƯT Hoàng Nhất dành cho mình.

Vừa đạt danh hiệu Ngai Vàng “Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng 2014”, chàng diễn viên trẻ Sam Tích Kỳ đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người thân, anh chị, bạn bè. Và đặc biệt Sam Tích Kỳ nhận được một món quà tinh thần là tình cảm hết sức trân quý của nghệ sĩ Kiều Oanh cùng với NSƯT Hoàng Nhất.

Sam Tích Kỳ tham gia 'Kiều Oanh một tấm chân tình'
Sam Tích Kỳ

Sam Tích Kỳ có thể chia sẻ cùng với quý khán giả món quà tinh thần mà Nghệ sĩ Kiều Oanh cùng với NSƯT Hoàng Nhất dành cho anh là gì vậy?

Từ bên Mỹ trở về, trong những ngày cuối năm dù rất là bận rộn chạy show nhưng chị Kiều Oanh và anh Hoàng Nhất khi biết được Sam Tích Kỳ vừa đạt một giải thưởng điện ảnh với danh hiệu cao nhất trong cuộc thi “Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng 2014” thì anh chị đã dành cho Sam Tích Kỳ một món quà hết sức đặc biệt. Biết sở thích của Kỳ là rất mê chụp hình, vì thế anh chị đã dành một buổi chụp hình cùng với Kỳ, như là lời chúc mừng của chị Kiều Oanh cùng với anh Hoàng Nhất dành cho Sam Tích Kỳ. Và Kỳ sẽ trân trọng mãi món quà tinh thần quý báu mà anh chị dành cho mình!

Sam Tích Kỳ tham gia 'Kiều Oanh một tấm chân tình'

Sam Tích Kỳ tham gia 'Kiều Oanh một tấm chân tình'
Sam Tích Kỳ và Nghệ sĩ Kiều Oanh, NSƯT Hoàng Nhất

Sắp tới Sam Tích Kỳ có những kế hoạch hay tổ chức show diễn để ra mắt quý khán giả?

Hiện tại thì Kỳ chưa nghĩ là mình sẽ làm một liveshow đầu tay, khi đến một thời điểm thích hợp thì sẽ hay hơn. Còn bây giờ Sam Tích Kỳ đang chuẩn bị tập dượt cho liveshow từ thiện chủ đề “Kiều Oanh một tấm chân tình”, đây là tấm chân tình của chị Kiều Oanh dành hết bao trăn trở, bao tâm huyết để mang những yêu thương đến với những trẻ em cơ nhỡ, người già neo đơn, những hoàn cảnh không may… Một chút nghĩa tình chan hòa đến từng số phận, dang rộng vòng tay ấm để các em nhỏ, các cụ già có một mùa xuân ấm áp nghĩa tình.

Sam Tích Kỳ tham gia 'Kiều Oanh một tấm chân tình'
Sam Tích Kỳ sẽ có mặt trong live show từ thiện của Nghệ sĩ Kiều Oanh

Vậy Sam Tích Kỳ cho quý khán giả biết liveshow “Kiều Oanh một tấm chân tình” sẽ diễn ra vào thời gian và địa điểm nào?

Liveshow “Kiều Oanh một tấm chân tình” sẽ được diễn ra vào 3 đêm lúc 20h ngày 06, 07 và ngày 08 tháng 02 năm 2015 tại Nhà Hát Kịch Thành Phố số 30 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 01, Tp Hồ Chí Minh. Rất mong quý khán giả, những tấm lòng vàng cùng chung tay góp sức bằng cách chúng ta ủng hộ từng tấm vé xem liveshow để mang những yêu thương đến với những số phận bất hạnh có một mùa xuân hạnh phúc!

Sam Tích Kỳ tham gia 'Kiều Oanh một tấm chân tình'

Cảm ơn Sam Tích Kỳ, xin chúc bạn gặt hái được nhiều thành công trong nghệ thuật, và ngày càng được nhiều quý khán giả biết đến và yêu mến Sam Tích Kỳ!

Hair Idol 2016