17:10 28/01/2015
Giấc mơ Từ Bi - Đêm nhạc từ thiện hỗ trợ nghệ sĩ Ngọc Thật
Nhiều văn nghệ sĩ tên tuổi và sư thầy Thích Chúc Quang đã dành thời gian tổ chức chương trình ca nhạc & hài kịch với chủ đề “Giấc mơ Từ Bi” để gây quỹ từ thiện, hỗ trợ giúp đỡ, xoa dịu nỗi đau của nghệ sỹ cải lương Ngọc Thật sau tai nạn.

Nghệ sỹ cải lương Ngọc Thật sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo ở miền tây sông nước, thuở nhỏ đã thấm đượm được cái khổ cái cực của cuộc sống nghèo khó miếng cơm manh áo cơ cực biết chừng nào.

Bởi vì đam mê nghệ thuật, nghệ sĩ Ngọc Thật một thân một mình bước lên Sài Gòn bươn chải.

ngoc-that

nghe-si-ngoc-that1
Nghệ sĩ Ngọc Thật sau tai nạn

Tiếp cận sân khấu được không lâu, một tai nạn ập tới với anh. Một tai nạn phóng điện trên sân khấu khiến một cánh tay của anh mất đi và cánh tay còn lại cũng bị tàn phế. Anh trở nên tuyệt vọng. May nhờ một lần tình cờ anh gặp được thầy Thích Chúc Quang, người đã giúp anh Ngọc Thật tu trì phật pháp khiến anh trở nên phấn chấn hơn trong cuộc sống , giúp anh định hướng cho mình là học Phật Pháp và ca hát cúng dường dâng lời ca tiếng hát của mình để có thể truyền đến tất cả mọi người.

Vào ngày 7/2, tại phòng Trà Nhạc Xanh, địa chỉ số 26 Nguyễn Xí – Phường 26 – Quận Bình Thạnh, sẽ diễn ra đêm nhạc – hài kịch từ thiện mang tên: “Giấc mơ Từ Bi”.

chuong-trinh

kim-tien-long

Nghệ sĩ Kim Tiểu Long

le-quang-vo-tong
DVĐA Lê Quang

quoc-dai
Ca sĩ Quốc Đại

Ca sĩ Quốc Đại, Kim Tiểu Long, Lâm Hùng, Dương Đình Trí, nhóm hài Khánh Nam, nghệ sĩ hài Khang Điền, DVĐA Lê Quang, Phi Bằng, Khưu Huy Vũ, Nhã Phương, Hoàng Long, Hoàng Ái My, Anh Thư Nguyễn, nhóm nhạc Sao Đêm, Bằng Chương, Hồng Phượng... cùng một số quý quan khách, đã và đang ủng hộ cho đêm diễn. (Liên hệ đặt vé: 0933854131)

Hair Idol 2016