20:26 14/08/2015
Bảo vệ tóc qua đêm không bị rối bời
Chỉ với vài động tác đơn giản trước khi đi ngủ, bạn sẽ không phải lo lắng với sự rối bời khó chịu từ mái tóc.

Mái tóc của chị em phụ nữ thường sau một đêm ngủ dậy dễ bị rối. Điều này cũng đã khiến cho không ít chị em cảm thấy phiền phức, nhất là với những người có quĩ thời gian khiêm tốn.

Biện pháp để có thể khắc phục được vấn đề này là tránh sự va chạm mạnh và sự tác động tiêu cực trong khi ngủ. Nhưng khi ngủ, bạn không thể chỉ nằm một tư thế, và bạn cũng không thể kiểm soát được các tư thế ấy trong trạng thái vô thức.

 Thủ thuật bảo vệ tóc qua đêm không bị rối bời - 1

Sau khi ngủ dậy, mái tóc của chị em thường bị rối bời

Để giúp các bạn giải quyết được vấn đề trên, chúng tôi giới thiệu đến các bạn một thủ thuật đơn giản trong khi ngủ mà không phải lo mái tóc bị rối bời mỗi sáng.

 Thủ thuật bảo vệ tóc qua đêm không bị rối bời - 2

Bước 1: Nếu mái tóc của bạn bị bẩn, nhiều gàu hay đã đến kỳ gội đầu, bạn hãy thực hiện tốt bước này để giúp mái tóc của bạn thực sự được chăm sóc kỹ lưỡng. Mái tóc sạch sẽ, mịn màng là điều đầu tiên giúp bạn tránh khỏi hiện tượng rối tóc.

 

 Thủ thuật bảo vệ tóc qua đêm không bị rối bời - 3

 

Bước 2: Sau khi gội, bạn nên sử dụng một chiếc lược răng thưa để chải nhẹ đưa nếp tóc trạng thái suôn. Sau cùng dùng tay để hong cho các sợi tóc khô một cách tự nhiên.

 

 Thủ thuật bảo vệ tóc qua đêm không bị rối bời - 5
 Thủ thuật bảo vệ tóc qua đêm không bị rối bời - 7

Bước 3: Tiếp tục dùng chiếc lược răng thưa chia tóc thành 3 phần bằng nhau, sau đó tách từng phần và dùng lược mềm để chải từ bên trong.

 

 Thủ thuật bảo vệ tóc qua đêm không bị rối bời - 8

Bước 4: Sau khi đã làm suôn mượt các sợi tóc ở phía trong, bạn chuyển lược ra chải những sợi tóc bên ngoài, bắt đầu từ chân tóc đến ngọn.

 

 Thủ thuật bảo vệ tóc qua đêm không bị rối bời - 9

Bước 5: Sử dụng 3 sợi dây cao su để buộc tóc thành ba phần ở phía sau và bạn có thể ngủ ngon lành mà không phải lo lắng về mái tóc. (Chú ý đừng buộc quá chặt dễ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của tóc).

 

 Thủ thuật bảo vệ tóc qua đêm không bị rối bời - 10

Bước 6: Buổi sáng, sau khi thức dậy bạn tháo dây cao su và buông thóc trở lại và dùng lược chải nhẹ.

Chỉ với vài phút trước khi đi ngủ với thủ thuật trên, chúng tôi tin tưởng rằng sau mỗi đêm ngủ dậy bạn sẽ không phải khó chịu với mái tóc rối bời.

Hair Idol 2016