13:50 24/12/2018
Nhà tạo mẫu tóc Đầy Đông Tinh – Hair Salon Kim Vy nhận giải thưởng Top Salon uy tín chất lượng tại “Những dấu ấn vàng son ngành tóc Việt 2018”
Theo đuổi đam mê bằng sự tâm huyết và lòng quyết tâm cao, NTMT Đầy Đông Tinh đã xuất sắc gặt hái được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp. Đặc biệt, trong chương trình Những dấu ấn vàng son ngành tóc Việt NTMT Đầy Đông Tinh cùng Hair Salon Kim Vy đã xuất sắc nhận giải thưởng “Top Salon uy tín chất lượng 2018”– Giải thưởng danh giá dành cho những địa chỉ làm đẹp uy tín do chính khách hàng bình chọn.
​ Những dấu ấn vàng son ngành Tóc Việt 2018 – sự kiện danh giá được mong chờ nhất trong năm của ngành tóc Việt đã chính thức khép lại, song những dư âm của chương trình này đến nay vẫn còn nguyên vẹn. Một trong những ấn tượng đẹp nhất mà chương trình mang đến đó là hình ảnh nhà tạo mẫu tóc đến từ tỉnh Hậu Giang xa xôi, NTMT Đầy Đông Tinh.

Trưởng ban tổ chức Những dấu ấn vàng son 2018 - nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng ca sĩ Yến Ngọc trao bằng và cup vinh danh cho NTMT Đầy Đông Tinh
 
Ngay sau khi cổng thông tin bình chọn của chương trình Những dấu ấn vàng son 2018 được khởi động, nhà tạo mẫu tóc Đầy Đông Tinh cùng Hair Salon Kim Vy đã liên tục nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Minh chứng đó là hàng nghìn số lượt bình chọn mà anh may mắn nhận được từ lòng những người hâm mộ. Không chỉ là sự yêu mến tài năng, nhiều người còn bị cuốn hút bởi cách làm việc đầy chuyên nghiệp và tận tâm của NTMT Đầy Đông Tinh. Không ngừng phấn đấu, nỗ lực chính là cách mà NTMT Đầy Đông Tinh đã thể hiện trong suốt bao nhiêu năm theo đuổi đam mê nghề tóc. Và tất cả những công sức đó đã được đền đáp, hôm nay thành công lại tiếp tục “gõ cửa” nhà tạo mẫu Đầy Đông Tinh đó chính là khoảnh khắc anh cùng Hair Salon Kim Vy được xướng tên trong hạng mục giải thưởng “Top salon uy tín chất lượng 2018”.


Những chia sẻ đầy cảm xúc của NTMT Đầy Đông Tinh sau khi nhận giải thưởng “Top Salon uy tín chất lượng 2018”
 
Chia sẻ trong giây phút xúc động, NTMT Đầy Đông Tinh nói: “Trong thời khắc này tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến tất cả mọi người, những người bạn, người thân, những khách hàng đã luôn tin tưởng gắn bó với tôi trong suốt bao năm qua. Đây chính là dấu mốc tuyệt vời để cho tôi có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Tôi xin chân thành cảm ơn”.

Hair Idol 2016