08:42 11/12/2018
NTMT Nguyễn Thúy Ngọ sắc dành giải Bàn tay vàng ngành tóc Việt tại Những dấu ấn vàng son 2018
Những dấu ấn vàng son 2018 không chỉ là sự kiện nhìn lại chặng đường 5 năm phát triển của trang báo đồng hành của ngành tóc Việt - Tóc và sao, mà sự kiện còn là một đêm vinh danh quốc gia cho các NTMT, các nhà sư phạm có đóng góp to lớn với ngành tóc Việt trong những năm qua. Tại hạng mục Bàn tay vàng, Nguyễn Thúy Ngọ đã xuất sắc vượt qua nhiều NTMT tài năng khác để được xướng tên tại giải thưởng danh giá nhất ngành tóc này.
Một cây kéo có niềm đam rất lớn với nghề, bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình, chị đã có được cho riêng mình những thành tích nhất định trong ngành tóc Việt. “Những dấu ấn vàng son ngành tóc Việt 2018” là cột mốc ghi nhận những thành tích ấn tượng mà NTMT Nguyễn Thúy Ngọ đạt được trong những năm qua, ghi nhận tài năng và cả sự nỗ lực của NTMT này bằng giải thưởng Bàn tày vàng ngành tóc Việt.

NTMT Nguyễn Thúy Ngọ trên sân khấu vinh danh Những dấu ấn vàng son 2018
 
Nhìn lại những thành công mà chị đang có được thì rất đáng khâm phục. Hiện tại, NTMT  Nguyễn Thúy Ngọ đang là GĐ Hair Salon Thúy Ngọ, một địa chỉ làm đẹp nổi tiếng, một học viện đào tạo ra nhiều tài năng của ngành tóc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, ở thời điểm hiện tại NTMT Thúy Ngọ có thể tự tin làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất khi đến và trao niềm tin cho chị.

Đây là một thành tích xứng đáng cho nỗ lực và cố gắng của NTMT Thúy Ngọ trong những năm qua
 
Cùng đam mê và lòng nhiệt huyết với nghề Thúy Ngọ đang từng ngày cố gắng khẳng định thương hiệu của chính bản thân trong lòng mọi khách hàng. “Bàn tay vàng” là giải thưởng uy tín, một thành tích xứng đáng của NTMT Thúy Ngọ với những gì chị cống hiến với nỗ lực học hỏi của chị trong những năm tháng gắn bó với nghề. 

Hair Idol 2016