15:47 21/12/2018
NTMT Huy Sassoon chinh phục giải thưởng “Cây kéo vàng 2018” tại chương trình “Những dấu ấn vàng son”
Để có được thành công như hiện tại, ít ai biết rằng NTMT Huy Sassoon đã trải qua một chặng đường không mấy bằng phẳng. Nhận được giải thưởng “Cây kéo vàng 2018” lần này anh đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều.
Theo đuổi đam  mê với ngành tóc từ rất sớm, ngay từ khi mới bắt đầu vào nghề nhà tạo mẫu này đã xác định phải thành công trên chặng đường làm đẹp này. Khởi đầu từ con số 0, những tưởng mọi dự định trước đó không thể thực hiện thì nghị lực, quyết tâm và niềm đam mê lớn với nghề đã đưa anh đến với thành công như ngày hôm nay. Nhiều năm gắn bó với nghề, chưa bao giờ NTMT Huy Sassoon  hối hận vì đã lựa chọn con đường sự nghiệp này.

NTMT Huy Sassoon vinh dự nhận giải thưởng “Cây kéo vàng 2018”
 
Là một đại diện trẻ đến từ Vĩnh Phúc, NTMT Huy Sassoon đã gây bất ngờ khi là một trong những gương mặt nhận được giải thưởng danh giá “Cây kéo vàng 2018” tại chương trình “Những dấu ấn vàng son”. Hiện tại, anh đang là GĐ Viện tóc Nam Sơn cơ sở 2. Trong suốt những năm năm đồng hành cùng cây kéo, với kỹ thuật ở đẳng cấp cao, NTMT Huy Sassoon hoàn toàn có thể tự tin làm hài lòng tất cả các khách hàng tin tưởng anh.

 

 

 
 Hi vọng rằng, với sự cố gắng và nỗ lực cùng sức trẻ tràn đầy, Tùng Casi sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp anh đã lựa chọn.
 
 
 
 

Hair Idol 2016