12:37 21/12/2018
NTMT Cường Sài Gòn chinh phục giải thưởng danh giá Cây kéo vàng ngành tóc bằng tài năng và sự nỗ lực
Những dấu ấn vàng son 2018, chương trình kỉ niệm 5 năm thành lập trang tin điện tử lớn nhất ngành tóc Việt – Tóc và sao, một đêm vinh danh ngành tóc quốc gia đã chính thức diễn ra vừa qua. Tại đây, NTMT Cường Sài Gòn đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên sáng giá khác để mang về giải thưởng vinh danh Cây kéo vàng ngành tóc tóc Việt 2018.
Là NTMT trẻ nhưng tài năng của Cường Sài Gòn đã được khẳng định từ rất sớm. Tham gia các khóa đào tạo danh tiếng của ngành tóc ở trong và ngoài nước, vốn kiến thức và kỹ năng của Cường Sài Gòn được xếp hàng đầu trong những nhà tạo mẫu tóc hiện nay. Để đạt được vị thế này, Cường Sài Gòn phải trải qua rất nhiều khó khăn và thách thức với nghề. Bước vào nghề bằng hai bàn tay trắng, ngoài tình yêu với nghề tóc dường như mọi thứ đều phải học mới. Nỗ lực học tập giúp anh có một nền tảng kiến thức vững chắc cùng kỹ thuật đáng nể như hiên tại. Dựa trên các nền tảng đó, hàng năm NTMT Cường Sài Gòn cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập tóc ấn tượng, sáng tạo và mang dấu ấn của riêng mình.

NTMT Cường  Sài Gòn trên sân khấu vinh danh Những dấu ấn vàng son 2018

 
Cây kéo vàng ngành tóc Việt là sự ghi nhận tài năng  cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cống hiến cho ngành tóc Việt. Đây cũng là danh hiệu đánh dấu cột mốc sự nghiệp quan trọng của NTMT Cường Sài Gòn trong những năm gắn bó với nghề. Là sự khẳng định cho thương hiệu tóc do anh sáng lập Salon Tóc Cường Sài Gòn.

 
Mong rằng, thành tích này sẽ là nguồn động lực để anh phát triển con đường sự nghiệp trong thời gian tới vói những đóng góp nhiều hơn cho ngành tóc Việt.

Hair Idol 2016