12:04 02/01/2019
Học viện tóc Osaka: Nơi ươm mầm tài năng tóc Việt
Học Viện Tóc Osaka không chỉ được biết đến là học viện dạy nghề tóc lớn và có uy tín của ngành tóc Việt mà còn là nơi ươm mầm tài năng tạo mẫu tóc cho hàng ngàn học viên, đáp ứng nhu cầu nhân lực cho ngành làm đẹp, làm tóc cả nước.

Ông Lã Nhật Thanh – GĐ học viện tóc Osaka nhận giải thưởng Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2018
 
Theo học tại Học Viện Tóc Osaka, học viên không chỉ là học nghề tóc mà còn được truyền đạt kinh nghiệm, trau dồi kỹ năng sống, ứng xử để trở thành thợ làm tóc, nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có tâm với nghề. Học Viện Tóc OSaka với nhiều khóa học nghề tóc đa dạng, phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng học viên. Không chỉ có các khóa học cơ bản, học viện còn có nhiều khóa học nâng cao, giúp nâng cao tay nghề, trau dồi kinh nghiệm cho các học viên đã là thợ làm tóc, nhà tạo mẫu tóc.
 


 Lễ khai giảng khóa học tại học viện tóc Osaka
 
Học viên không chỉ được trang bị những kiến thức nền tảng, kỹ thuật tay nghề thành thạo mà bên cạnh đó còn được rèn luyện tư duy, khả năng giao tiếp, ứng xử, giải quyết tình huống,..Chính vì vậy, tất cả các học viên sau khi tốt nghiệp không chỉ có tay nghề vững chắc mà còn có bản lĩnh, tự tin và có kinh nghiệm sống. Thời gian biểu học linh động, học viên tự chủ động sắp xếp thời gian học, do đó có thể vừa học vừa làm.





Ngoài những giờ học các học viên còn được tham gia những chương trình thiện nguyện do Học viện tóc Osaka tổ chức
 
Không chỉ có các lớp buổi sáng, chiều, học viện còn tạo điều kiện cho những học viên yêu thích nghề tóc được theo đuổi nghề với các lớp học với thời gian linh hoạt. Không có sự thành công nào mà không phải khổ luyện, do đó Học Viện Tóc Osaka đã thiết kế các khóa học với thời gian linh động, tạo điều kiện tốt nhất giúp mọi học viên nỗ lực học tập hết mình. Với giáo trình chuyên sâu được biên soạn theo các giáo trình đào tạo nghề tóc danh tiếng và đội ngũ chuyên gia, giảng viên hàng đầu Việt Nam, giàu kinh nghiệm, học viên sẽ được học nghề tóc chuyên nghiệp, đảm bảo thành thạo tay nghề và có cơ hội việc làm hấp dẫn.



Lễ trao bằng tốt nghiệp tại học viện tóc Osaka
Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị, máy móc tân tiến cùng không gian học nghề tóc có quy mô lớn chắc chắn sẽ là nơi học nghề tóc lý tưởng cho bất kỳ ai. Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận, đây được xem là tấm vé thông hành dẫn mọi học viên đến với thành công trong tương lai. Hàng ngàn học viên của Học Viện Tóc Osaka đã có việc làm ổn định với mức thu nhập cao cùng với nghề tóc. Hãy nắm bắt tương lai của bản thân và lựa chọn hướng đi đúng đắn nhất cho mình, thành công đang chào đón bạn.

Hair Idol 2016