10:14 21/12/2018
Hệ thống Salon Q Hair khẳng định vị thế trong ngành tóc Việt với giải thưởng vinh danh Top Salon vàng uy tín chất lượng 2018
Những dấu ấn vàng son 2018 đã khép lại thành công tốt đẹp bằng đêm vinh danh ngành tóc quốc gia tại thủ đô Hà Nội. Tại hạng mục vinh danh Top Salon vàng uy tín chất lượng 2018, hệ thống Salon Q Hair đã xuất sắc được xướng tên vinh danh tại giải thưởng danh giá này.
Được sáng lập và điều hành bởi NTMT Nguyễn Ngọc Quỳnh, hệ thống Salon Q Hair trong những năm qua có sự phát triển vượt bậc và khẳng định vị thế của mình trong ngành tóc Việt. Nhận được rất nhiều tính cảm từ khách hàng trong thời gian vừa qua, Nguyễn Ngọc Quỳnh lại đón nhận tin vui khi Salon của anh đạt Top Salon Vàng  Uy Tín Chất Lượng 2018 tại chương trình “Những dấu ấn vàng son ngành tóc Việt 2018”.

CEO hệ thống Salon Q Hair nhận cúp và bằng vinh danh trên sân khấu Những dấu ấn vàng son 2018
 
CEO – Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Ngọc Quỳnh từng được đào tạo và tu nghiệp tại những học viện tóc uy tín trong và ngoài nước, những tên tuổi tạo mẫu nổi tiếng mang tầm cỡ lớn trong ngành tóc Việt. Chính nền tảng giáo dục được anh tiếp nhận ảnh hưởng nhiều tới cách anh đang xây dựng hệ thống salon mang tên thương hiệu mình – hệ thống mang chuẩn quốc tế và đi đầu trong các xu hướng công nghệ tóc thế giới. Từ cách xây dựng thương hiệu của CEO, hệ thống salon Q Hair được đánh giá là một trong những salon phát triển và có độ ảnh hưởng bậc nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Top Salon vàng uy tín, chất lượng 2018 một lần nữa khẳng vai trò tầm cỡ này của thương hiệu làm đẹp do Nguyễn Ngọc Quỳnh sáng lập.

 

 
Chia sẻ về niềm vinh dự này, CEO Nguyễn Ngọc Quỳnh nói: “Rất vui và tự hào khi  đứa con tinh thần của mình được vinh danh tại hạng mục Top salon vàng uy tín chất lượng 2018. Đó thành quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tôi và các cộng sự, là sự ủng hộ của những khách hàng thân yêu luôn tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của hệ thống Salon Q Hair.Một lời cảm ơn sâu sắc của tôi tới quý khách hàng của hệ thống Salon Q Hair trong những năm qua cùng với các cộng sự của mình, họ chính là những con người làm nên thành công của Hệ thống Salon Q Hair ngày hôm nay”

Hair Idol 2016